Eureka Seven The Movie

Eureka Seven The Movie

Eureka Seven - good night, sleep tight, young lovers (2009)
Your rating: 0
10 2 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Eureka Seven The Movie là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Kaori Nazuka, Keiji Fujiwara, Yuuko Sanpei. Eureka Seven - good night, sleep tight, young lovers thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Hành động. Mời các bạn đón xem Eureka Seven The Movie tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Eureka Seven The Movie Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Eureka Seven The Movie được biết đến là một bộ movie thuộc trong phim Eureka Seven, nội dung của bộ phim là câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính Renton, anh ra chính con trai của một nhà khoa học rất nổi tiếng, cùng với đó là cô gái Eureka, cô là một người rất đặc biệt, cô không thể sống dưới ánh nắng mặt trời, hai người họ đều có rất nhiều điểm chung với nhau, vì vậy mà họ đã rất lên rất gắn bó và thân thiết.

Bỗng nhiên vào một ngày đẹp trời, thì cô gái Eureka bị bắt cóc đi. Bất lực vào lúc đó, cậu bạn Renton thề sẽ giải cứu cô bằng mọi giá. Để thực hiện được điều này Renton đã quyết định sẽ gia nhập quân đội, cuối cùng anh đã giao cho Đơn vị thanh niên độc lập 303 của Lực lượng di động đầu tiên nhờ vào màn trình diễn đặc biệt của mình cùng với Nirvash.

Tuy nhiên đôi bạn trẻ này lại không hề họ chính là một trong những con bài, thuộc trong âm mưu dập tắt tất cả các cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, và liệu rằng cuộc hành trình này sẽ đưa họ đến đâu? Mời các bạn đón xem bộ Phim Eureka Seven The Movie để theo dõi nhé.

Từ khóa:

Xem phim Eureka Seven The Movie 2009, Eureka Seven The Movie tập HD, Eureka Seven - good night, sleep tight, young lovers Vietsub Thuyết minh, tải phim Eureka Seven The Movie tập HD Thuyết minh, Download Eureka Seven The Movie tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.