Tiệm Long Phụng

Tiem Long Phung (2010)
Your rating: 0
7.5 12 votes
Quốc gia: ,
Chất lượng: HD-Vietsub
Tiệm Long Phụng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong, Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hoắc Tư Yến, Huỳnh Hiểu Minh, La Gia Anh, Nhậm Hiền Tề, Trần Bách Tường, Từ Hy Viên. Tiem Long Phung thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Tiệm Long Phụng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Tiệm Long Phụng –  Quán Ăn Long Phụng (2010) vietsub thuyết minh

Được sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất phim quyền lực bậc nhất Hồng Kông – Hướng Hoa Thắng, bộ phim hợp tác giữa điện ảnh trung quốc và HK mang tên Tiệm Long Phụng là sự kết hợp thú vị giữa hài nhảm, võ thuật và tình cảm, cùng với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Nhậm Hiền Tề, Từ Hy Viên, Hoắc Tư Yến, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Bách Tường… Ngoài ra, phim còn được đầu tư công phu cả trang phục cho tới những cảnh hành động, cách tạo tiếng cười cũng như kịch bản phim làm người ta liên tưởng tới những tác phẩm của vua hài Châu Tinh Trì.

Tiệm Long Phụng

Bối cảnh của Quán Ăn Long Phụng được lấy vào thời nhà Minh, với nội dung xoay quanh Hoàng đế Chính Đức (Nhậm Hiền Tề), vì muốn tìm hiểu cuộc sống thực sự của nhân dân bá tánh nên đã cải trang thành thường dân đi vi hành đến vùng Giang Nam. Tuy nhiên, sau một vụ ẩu đả với “Tứ đại tài tử”, Chính Đức đã xui xẻo đến mức mất luôn cả trí nhớ, sau đó nảy sinh tình cảm với một bà chủ quán ăn đanh đá có tiếng trong vùng, từ đó kéo theo hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười..

Tiệm Long Phụng

Không chỉ gặp rắc rối với chuyện tình cảm, vua Chính Đức còn bị vô tình vị vướng vào một vụ án quan trọng, bị bắt và nhốt trong xe tù, lúc này những người thân cận bắt đầu lên kế hoạch giải cứu, đấu lại với chính quân lính của triều đình.

Từ khóa:

Xem phim Tiem Long Phung 2010, Tiệm Long Phụng tập HD-Vietsub, Tiem Long Phung Vietsub Thuyết minh, tải phim Tiệm Long Phụng tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Tiem Long Phung tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.