Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt

Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt

Ghost Hunt (2006)
Your rating: 0
7.8 12 votes
Quốc gia:
Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2006, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . Ghost Hunt thuộc thể loại Anime, Bí Ẩn, Giật gân, Hành động. Mời các bạn đón xem Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Thợ Săn Linh Hồn hay còn được biết đến với tên gọi chính thức là Ghost Hunt, bộ anime này được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Shiho Inada, bộ truyện này được xuất bản từ năm 1998 cho đến năm 2010 truyện mới chính thức kết thúc. Vào cuối năm 2006 đạo diễn Rei Mano đã cho công chiếu bộ anime này, phim gồm tất cả 25 tập, cho đến hiện nay thì bộ anime này vẫn chưa có dấu hiệu ra phần tiếp theo.

Nội dung trong Phim Thợ Săn Linh Hồn là câu chuyện xoay quanh những thợ săn linh hồn chuyên tiêu diệt những hồn ma. Xuất hiện trong phim nói về một cô gái có tên là Mai Taniyama, hiện tại thì cô đang là một nữ sinh của trường trung học, cô có một sở thích đặc biệt đó là kể những câu chuyện ma sau giờ học. Cho đến một ngày Taniyama gặp gỡ Kazuya Shibuya – chủ tịch Công Ty Nghiên Cứu Tâm Linh, được hiệu trưởng mời đến điều tra những bí ẩn kỳ lạ tại ngôi trường Taniyama đang theo học, những ngày tháng yên bình của Taniyama đã trở thành quá khứ thay vào đó là những chuỗi ngày đầy sống gió.

Cũng chỉ vì quá tò mò mà Taniyama đã làm bể cái camera và khiến người trợ lý của Kazuya vì cứu cô nàng mà bị thương. Để đền bù cho sai lầm ngu ngốc của mình, Mai Taniyama phải trở thành trợ lý tạm thời cho Kazuya và hỗ trợ cậu ta trong các cuộc săn ma. Thế giới tâm linh đầy ma quái, dị thường đã mở cửa và đón chờ Taniyama ở phía trước! Cùng đón xem bộ anime Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt để khám phá những điều thú vị mà bộ anime này mang đến nào các bạn.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Tho San Linh Hon – Ghost Hunt 2006, Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt tập 25/25 Tập, Ghost Hunt Vietsub Thuyết minh, tải phim Thợ Săn Linh Hồn – Ghost Hunt tập 25/25 Tập Thuyết minh, Download Tho San Linh Hon – Ghost Hunt tập 25/25 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.