Owarimonogatari

Owarimonogatari

End Story (2015)
Your rating: 0
8.2 5 votes
Quốc gia:
Owarimonogatari là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Hiroshi Kamiya, Maaya Sakamoto, Miyuki Sawashiro. End Story thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Học đường. Mời các bạn đón xem Owarimonogatari tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Owarimonogatari Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Owarimonogatari là một bộ anime kể về học sinh chuyển trường đặc biệt tên cô ấy là Ougi Oshino, để có thể học được tốt hơn, cô đã được giới thiệu đến trường trung học tư thục Naoetsu để học tốt hơn. Ngay sau khi bước chân đến ngôi trường mới, cô đã nhanh chóng được giới thiệu với sinh viên cao cấp Koyomi Araragi bởi người bạn chung của họ là Kanbaru Suruga nhờ vậy mà mối quan hệ của Ougi ngày càng được tốt hơn ở ngôi trường mới này.

Với khả năng đặc biệt mà Ougi đang sở hữu, cô đã nhanh chóng phát hiện ra những điều lạ ở tại ngôi trường này, từ bố cục của trường cho đến những thiết kế đều không hợp lý một chút nào, từ đó Ougi đã nhận thấy rằng một lớp học đã xuất hiện trong một khu vực trống rỗng , theo ý kiến cá nhân của cô thỳ đang là một nơi không nên tồn tại ở thế giới thực tại này.

Ngay từ khi họ phát hiện ra những điều bí ẩn này, bằng sự tò mò của mình cũng như muốn khám phá ra những bí ẩn đằng sau, Araragi và Ougi đã cùng nhau cố gắng làm sáng tỏ sự thật đằng sau bí ẩn này. Nhưng Araragi sớm phát hiện ra, sau khi thấy mình bị nhốt trong Ougi, căn phòng chứa đựng ký ức về một sự kiện mà anh đã từ lâu quên mất. Và liệu rằng những cô gái này có thể giải mã được những bí ẩn này không ? Mời các bạn đón xem bộ Phim Owarimonogatari để khám phá nhé.

Từ khóa:

Xem phim Owarimonogatari 2015, Owarimonogatari tập 12/12 Tập, End Story Vietsub Thuyết minh, tải phim Owarimonogatari tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Owarimonogatari tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.