Ác Mộng Đêm Hè

Erotic Nightmare (1999)
Your rating: 7
6.3 176 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Bản đẹp
Ác Mộng Đêm Hè là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1999, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Anthony Wong, Berg Ng Ting-Yip, Eric Wan, Norika Fujiwara, Pinky Cheung. Erotic Nightmare thuộc thể loại Giật gân, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ác Mộng Đêm Hè tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Ác Mộng Đêm Hè – Erotic Nightmare (1999) vietsub thuyết minh

Trong bộ phim cấp 3 của điện ảnh Hồng Kông mang tên Ác Mộng Đêm Hè, nam diễn viên Huỳnh Thu Sinh đóng vai một người đàn ông kinh doanh giàu có, một người sau đó đã gặp phải rắc rối với những giấc mơ được ân ái hàng đêm sau khi ông ta tìm đến một thầy pháp để giúp đỡ giải quyết vấn đề nhu cầu tình dục rất cao của mình. Những giấc mơ này đang ảnh hưởng đến những thói quen hàng ngày của ông ta trong cả hai các vấn đề cá nhân và sự nghiệp. Một ngày nọ, anh gặp một nhà sư hiện đại với sức mạnh kỳ diệu. Các nhà sư sử dụng quyền hạn huyền bí của mình để ảnh hưởng đến giấc mơ của Wong, gửi cho anh ta một cô gái gợi cảm, người mới đến Kei Heung, để thỏa mãn những tưởng tượng của mình.

Ac Mong Dem He Erotic Nightmare (1999) Poster

Erotic Nightmare là một bộ phim có cấu trúc giống như Pyscho của Alfred Hicthcock vĩ đại. Phần đầu tiên của bộ phim xoay quanh nhân vật Anthony Wong khi anh ta trở nên điên loạn và giết người dưới ảnh hưởng của ma pháp. Cho tới nửa sau của bộ phim, đạo diễn tập trung chuyển từ nhân vật Wongs sang sự trả thù của anh trai đã mất tích của Wong và sự giải thoát của vợ của nhà sư ác. Vai người vợ khêu gợi được đảm nhiệm bởi nữ diễn viên mới nổi, Pinky Cheung. Cô ấy mang lại hiệu suất tốt nhất cho cô ấy như là nạn nhân đau khổ lâu dài của sự lạm dụng vợ chồng, cuối cùng, được giải thoát và có sự trả thù tàn khốc của riêng mình.

Ác Mộng Đêm Hè

Các chuỗi giấc mơ của nửa đầu là rất khiêu dâm, xoay quanh những phụ nữ trẻ trong bộ đồng phục học sinh nhảy nhót bay lắc và cúi xuống chạm vào ngón chân của họ. Chủ nghĩa khêu gợi biến ác mộng một cách nhanh chóng và sự tuyệt vời của nửa sau của bộ phim chắc chắn sẽ xúc phạm đến một số khán giả phương Tây.

Từ khóa:

Xem phim Ac Mong Dem He 1999, Ác Mộng Đêm Hè tập Bản đẹp, Erotic Nightmare Vietsub Thuyết minh, tải phim Ác Mộng Đêm Hè tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Ac Mong Dem He tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.