Tái Thế Truy Hồn

Vendetta (1993)
Your rating: 1
7.2 9 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Bản đẹp
Tái Thế Truy Hồn là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1993, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Kwong Leung Wong, Leung Sap-Yat, Linda Lau, Lữ Lương Vỹ, Trịnh Tắc Sĩ. Vendetta thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Tái Thế Truy Hồn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Tái Thế Truy Hồn – Vendetta (1993) vietsub thuyết minh

Sau thành công của vai diễn Hào què, nam diễn viên sinh ra ở Việt Nam Lữ Lương Vỹ nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất phim xứ cảng Thơm săn đón, anh góp mặt vào nhiều dự án lớn và thường xuyên được đóng chính mà không lâu sau đó là tựa phim Tái Thế Truy Hồn của đạo diễn Siu-Hung Leung – người nổi tiếng với vai trò của một chỉ đạo võ thuật và diễn viên đóng thế. Thuộc thể loại kinh dị, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Trịnh Tắc Sĩ và nữ diễn viên xinh đẹp Linda Liu.
Tái Thế Truy Hồn
Trong Tái Thế Truy Hồn, Lữ Lương Vỹ đóng vai một cảnh sát tên là David Chan, trong khi vợ anh đang sinh con thì anh lại nhận được một cuộc gọi đi bắt một băng cướp đến từ Đại lục. Trong thời gian đuổi theo, hai trong số họ bị giết, và một người còn lại thì bị đưa vào tù. Sau khi vợ của Ray sinh hai bé sinh đôi, anh liên tục nhìn thấy hình ảnh của hai tên tội phạm đã chết. Người cộng sự của anh là Ming (Trịnh Tắc Sĩ) thì tiếp tục cố gắng tránh bất kỳ linh hồn ma quỷ nào bằng cách cho anh một lá bùa, một bể cá phong thủy,tượng Phật và một số thứ khác, nhưng những cơn ác mộng thì vẫn không dừng lại.
Tái Thế Truy Hồn
Theo thời gian, Chan càng lúc lại càng tin rằng 2 đứa con mới sinh ra của anh thực sự là sự đầu thai của những tên cướp mà anh ta đã giết, và sau khi Tommy trốn thoát khỏi nhà tù, những nghi ngờ của anh ta càng trở nên rõ ràng hơn.

Từ khóa:

Xem phim Tai The Truy Hon 1993, Tái Thế Truy Hồn tập Bản đẹp, Vendetta Vietsub Thuyết minh, tải phim Tái Thế Truy Hồn tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Tai The Truy Hon tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.