Siêu Sao Và Sát Thủ

Sieu Sao Va Sat Thu (2012)
Your rating: 0
8.5 6 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Siêu Sao Và Sát Thủ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Dal-su Oh, Jae-Joong Kim, Ji-hyo Song, Seong-ryeong Kim. Sieu Sao Va Sat Thu thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Siêu Sao Và Sát Thủ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Siêu Sao Và Sát Thủ – Codename: Jackal (2012) Vietsub HD

Thuộc thể loại tâm lý, hài hước, bộ phim của điện ảnh Hàn mang tên Siêu Sao Và Sát Thủ ra mắt hồi năm 2012 được chỉ đạo bởi đạo diễn Hyeong-jun Bae trong khi kịch bản phim viết bởi Sang-ho Oh với sự góp mặt của dàn sao trẻ cùng nam diễn viên nổi tiếng Dal-su Oh, người rất quen mặt trong nhiều siêu phẩm đình đám của Hàn Quốc.

Siêu Sao Và Sát Thủ

Nội dung của phim Siêu Sao Và Sát Thủ bắt đầu từ một nữ sát thủ cực kỳ thông minh tên là Bong Min-jung (Song Ji-Hyo), người được thuê để giết một ca sĩ nổi tiếng tên là Choi Hyun (Youngwoong Jaejoong – thành viên của nhóm nhạc TVXQ). Nữ sát thủ này sau đó đã bắt cóc ca sĩ nổi tiếng và cố gắng giết anh ta một cách táo bạo theo yêu cầu của khách hàng, nhưng khi cảnh sát đến nơi thì mọi thứ lại diễn biến theo hướng không ai ngờ tới …

Siêu Sao Và Sát Thủ

Những cảnh quay đầu tiên của Codename: Jackal được thực hiện vào giữa tháng 5 của năm 2012, nó được thực hiện ở một nhà máy bị bỏ hoang ở Hàn Quốc. Đồng thời, trong quá trình đóng phim, Song Ji-Hyo liên tục phải tập ngã từ độ cao 2 mét xuống bao cát để có thể tham gia vào những cảnh hành động. Trong khi đó, vai ca sĩ nổi tiếng ban đầu được nhắm tới Im Seul-Ong – thành viên của nhóm nhạc 2AM, tuy nhiên vì những lý do cá nhân mà anh không thể tham gia, vì thế vai này sau đó được giao cho Kim Jae-Joong.

Từ khóa:

Xem phim Sieu Sao Va Sat Thu 2012, Siêu Sao Và Sát Thủ tập HD, Sieu Sao Va Sat Thu Vietsub Thuyết minh, tải phim Siêu Sao Và Sát Thủ tập HD Thuyết minh, Download Sieu Sao Va Sat Thu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.