Nghệ Thuật Cua Đào 2

Nghe Thuat Cua Dao 2 (1988)
Your rating: 0
8.7 7 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Nghệ Thuật Cua Đào 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1988, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Lưu Đức Hoa, Lưu Gia Linh, Phương Kiệt, Tăng Chí Vỹ, Trần Bách Tường. Nghe Thuat Cua Dao 2 thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Nghệ Thuật Cua Đào 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Nghệ Thuật Cua Đào 2 – The Romancing Star 2 (1988) Thuyết minh HD

Là một trong những bộ phim hài rất nổi bật của nhà sản xuất, nhà biên kịch kiêm đạo diễn Vương Tinh, Nghệ Thuật Cua Đào 2 ra mắt năm 1988 tiếp nối thành công của phần 1 phát hành trước đó 1 năm. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Lưu Đức Hoa, Tăng Chí Vỹ, Lưu Gia Linh và đặc biệt là chính đạo diễn họ Vương cũng tham gia vào một vai trong phim. The Romancing Star 2 chắc chắn là bữa tiệc hài hước mang đến cho người xem nhiều tiếng cười sảng khóai nhất với kịch bản đầy sáng tạo cùng với diễn xuất tuyệt vời của dàn sao đình đám bậc nhất Hồng Kông.

Nghệ Thuật Cua Đào 2

Nội dung của phim Nghệ Thuật Cua Đào 2 xoay quanh bộ 3 Uncle Ken, Traffic Light, Ugly cùng nhau tham gia vào chương trình truyền hình và tham gia vào kênh truyền hình Chow, do Lao Chow (Hoi-Pang Lo) quản lý, với mong muốn tạo dựng sự nghiệp của họ cũng như cố gắng để tán tỉnh một nữ diễn viên trẻ tuổi xinh đẹp đầy tham vọng và một ứng cử viên cuộc thi sắc đẹp. Trong khi xếp hạng của Chow TV và kênh TV 8 đang có sự cạnh tranh khốc liệt, thì TV 8 lại tạo ra một kế hoạch cố gắng phá hoại các sản phẩm của Chow TV. Vì thế lúc này bộ 3 cần phải nghĩ ra cách để chống lại TV 8 cũng như đưa Chow TV ngày càng phát triển và quan trọng hơn cả khi mà mục đích ban đầu họ vào đây chính là để cua những cô đào xinh đẹp mà họ yêu mến.

Phim Nghệ Thuật Cua Đào 2

Bạn hẳn sẽ bất ngờ với cái cách mà phim gây cười, đây chính là tiền đề mở ra cho những tựa phim hài khác với những ý tưởng tương tự, không chỉ thế mà câu chuyện đầy hấp dẫn trong phim còn khiến bạn thật khó để rời mắt khỏi màn hình, đây chắc chắn là một trong những tựa phim hài đáng nhớ của nam diễn viên điển trai đa tài Lưu Đức Hoa.

Từ khóa:

Xem phim Nghe Thuat Cua Dao 2 1988, Nghệ Thuật Cua Đào 2 tập HD, Nghe Thuat Cua Dao 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Nghệ Thuật Cua Đào 2 tập HD Thuyết minh, Download Nghe Thuat Cua Dao 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.