Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama

Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama

Thuyen Truong Rang Kiem va Kho Bau cua Lama (2014)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Anders Baasmo Christiansen, Fridtjov Såheim, Odd-Magnus Williamson, Tuva Novotny. Thuyen Truong Rang Kiem va Kho Bau cua Lama thuộc thể loại Hài hước, Hành động, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama – Captain Sabertooth And The Treasure Of Lama Rama 2014 Thuyết minh Vietsub HD

Được hợp tác giữa điện ảnh 2 nước Na Uy và Anh, với kinh phí đầu tư khá thấp cùng con số 6,9 triệu USD, Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama ra mắt khán giả vào năm 2014 trên Youtube mà không hề có công chiếu. Mặc dù có nhiều hạn chế về mặt kinh phí nhưng dàn diễn viên tham gia vào phim đều là những cái tên khá đình đám ở Na Uy, nữ chính của phim Tuva Novotny thì đến từ Thụy Điển. Không tệ cũng không xuất sắc, phim được đánh giá ở mức trung bình và tựa phim hành động, phưu lưu hài hước này cũng rất đáng để bạn thử xem nó.

Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama

Câu chuyện của phim Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama xoay quanh cậu bé mồ côi Pinky đồng hành cùng thuyền trưởng Răng Kiếm trong cuộc hành trình thú vị nhưng đầy hiểm nguy. Hai người đã cùng nhau sát cánh để vượt qua đại dương thăm thẳm đến xứ sở của Lama Rama với rất nhiều gian nan thử thách cũng như nguy hiểm rập rình, thế nhưng sự đoàn kết đã giúp họ làm được điều đó.

Xem Phim Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama

Mục đích của chuyến đi dài ngày này của 2 người là truy tìm kho báo và tìm câu trả lời cho Pinky rằng cha của cậu thật sự là ai… Liệu rằng họ có thể tìm được kho báu quý giá để quay trở về cũng như tìm được người cha thất lạc của Pinky, chúng ta hãy cùng theo dõi.

Từ khóa:

Xem phim Thuyen Truong Rang Kiem va Kho Bau cua Lama 2014, Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama tập HD, Thuyen Truong Rang Kiem va Kho Bau cua Lama Vietsub Thuyết minh, tải phim Thuyền Trưởng Răng Kiếm và Kho Báu của Lama tập HD Thuyết minh, Download Thuyen Truong Rang Kiem va Kho Bau cua Lama tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.