Cuộc Đính Hôn Lâu Dài

Cuộc Đính Hôn Lâu Dài

Cuoc Dinh Hon Lau Dai (2004)
Your rating: 0
5.8 12 votes
Quốc gia: ,
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Cuộc Đính Hôn Lâu Dài là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2004, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ, Pháp với sự tham gia của các diễn viên Audrey Tautou, Chantal Neuwirth, Dominique Pinon, Gaspard Ulliel. Cuoc Dinh Hon Lau Dai thuộc thể loại Chiến tranh, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Cuộc Đính Hôn Lâu Dài tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Cuộc Đính Hôn Lâu Dài – A Very Long Engagement 2004 Full Vietsub Thuyết minh HD

Sinh năm 1953 tại Pháp, đạo diễn Jean-Pierre Jeunet mặc dù không có nhiều tác phẩm trong sự nghiệp nhưng hầu hết những bộ phim do ông phụ trách đều được đánh giá rất cao, không chỉ cuốn hút và nội dung cốt truyện mà nó còn rất nổi trội về giá trị nghệ thuật để rồi mang lại cho người xem nhiều cảm xúc, một trong số đó có thể kể tới phim Cuộc Đính Hôn Lâu Dài được ra mắt vào năm 2004. Là sự hợp tác của điện ảnh Pháp và Mỹ, với kinh phí đầu tư lên tới 46 triệu USD, vai nữ chính của phim được giao cho nữ diễn viên ngôi sao từng tham gia vào nhiều boom tấn đình đám Audrey Tautou, đóng cặp cùng cô là nam diễn viên Gaspard Ulliel, A Very Long Engagement rất được mong đợi trong năm và không quá khó để nó được đề cử cho 2 giải Oscar cũng như thu về được 70 triệu USD trên toàn thế giới.

Xem Phim Cuộc Đính Hôn Lâu Dài

Nội dung của phim Cuộc Đính Hôn Lâu Dài bắt đầu từ việc năm binh sĩ Pháp trở nên tuyệt vọng trong Trận Somme, từ đó họ thậm chí tự bắn vào mình, hoặc là do tai nạn có mục đích, để rồi  được liệt vào dạng thương minh mà có thể trở về nhà. Sau khi bị phát hiện, tất cả họ đã nhận được một lệnh triệu tập ra trước tòa án quân sự và phải nhận quyết định hình phạt bị lưu đày đến đất No Man với mục tiêu là kết thúc cuộc chiến đối với những người Đức.

Cuộc Đính Hôn Lâu Dài

Năm 1916, trước khi Maneck lên đường, anh đã thề non hẹn biển cùng với vị hôn thê của mình tên là Methilde, một cô gái vừa đẹp người lại vừa đẹp nết. Tuy nhiên cho tới năm 1919, thời điểm mà Maneck mới có 19 tuổi thì anh đã bị tử trận và lúc này giấy báo tử được gửi về cho hôn phu của anh, đó là Methilde. Dựa theo trực giác, Methilde đã quyết định đi điều tra và lên đường đi tìm tông tích của người yêu, cô muốn biết Maneck đã chết trong trường hợp nào, hoặc là thậm chí Maneck có thật sự chết hay chăng.

Xem Phim Cuộc Đính Hôn Lâu Dài

Nhiệm vụ này không được thực hiện bất kỳ dễ dàng hơn cho do cô đến một cơn bệnh bại liệt như một đứa trẻ. Trong hành trình của Mathilde, với những lời thuật lại của các nhân chứng còn sống có những chuyện dở khóc, dở cười, những mẫu chuyện đời, những mối tình cũng như hoàn cảnh của bốn anh lính cùng chung số phận với Maneck, cô đã phát hiện ra những tầm cao và chiều sâu của tâm hồn con người….

Từ khóa:

Xem phim Cuoc Dinh Hon Lau Dai 2004, Cuộc Đính Hôn Lâu Dài tập HD, Cuoc Dinh Hon Lau Dai Vietsub Thuyết minh, tải phim Cuộc Đính Hôn Lâu Dài tập HD Thuyết minh, Download Cuoc Dinh Hon Lau Dai tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.