Kamen Rider Agito

Kamen Rider Agito (2001)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (51/51 Tập)
Kamen Rider Agito là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2001, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Atsushi Ogawa, Jun Kaname, Jun Yamasaki, Rei Haneo, Rina Akiyama, Takanori Higuchi, Toshiki Kashu, Touko Fujita, Yusuke Tomoi. Kamen Rider Agito thuộc thể loại Giả tưởng, Hành động. Mời các bạn đón xem Kamen Rider Agito tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Tiếp tục đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của seri Kamen Rider nổi tiếng suốt từ những năm đầu của thập niên 70 thế kỷ trước, Kamen Rider Agito bắt đầu từ nhóm lớn những người chưa biết đến một cơ sở quân sự, được thôi thúc bởi sức mạnh của những đứa trẻ đang bị thí nghiệm ở đó. Hai đứa trẻ, Sayaka và Rei, cố gắng trốn thoát và tình cờ gặp Shouichi và Ryou. Tại trụ sở cảnh sát, Ozawa và Hikawa được tham gia cùng với một thực tập sinh, người đóng giả để đánh cắp bản thiết kế G4 của Ozawa, một đơn vị chiến đấu mạnh hơn nhiều so với G3-X và thậm chí cả Agito. Liệu Agito, Gills và G3-X có thể bảo vệ lũ trẻ và giải quyết mọi việc với G4 cùng một lúc không?

Kamen Rider Agito

Trong trong Kamen Rider Agito, phim đưa chúng ta theo chân Telepi, linh vật của Televi-Kun, kêu gọi Kamen Riders Agito, G3 và Gills giúp chống lại một số lãnh chúa độc ác đã xâm chiếm thế giới của anh ấy, nhưng anh ấy sẽ chỉ tin tưởng “Ultimate Rider” . Bên cạnh đó, Kamen Rider Agito cũng giới thiệu các động tác kết thúc độc quyền của ba Riders.

Từ khóa:

Xem phim Kamen Rider Agito 2001, Kamen Rider Agito tập 51/51 Tập, Kamen Rider Agito Vietsub Thuyết minh, tải phim Kamen Rider Agito tập 51/51 Tập Thuyết minh, Download Kamen Rider Agito tập 51/51 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.