Sâu Đất: Đảo Shrieker

Sâu Đất: Đảo Shrieker

Tremors: Shrieker Island (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Sâu Đất: Đảo Shrieker là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Caroline Langrishe, Cassie Clare, Jackie Cruz, Jon Heder, Michael Gross, Richard Brake. Tremors: Shrieker Island thuộc thể loại Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Sâu Đất: Đảo Shrieker tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Sâu Đất: Đảo Shrieker – Tremors: Shrieker Island (2020) Full Vietsub

Don Michael Paul không quá nổi bật trong khoảng thời gian là một diễn viên nhưng ông lại làm khá tốt khi thử sức mình trong vai trò của một đạo diễn. Trong sự nghiệp của mình, Don để lại những dấu ấn nhất định trong làng điện ảnh Âu Mỹ, mặc dù không chỉ đạo nhiều tác phẩm đình đám. Tremors: Shrieker Island chính là dự án mới nhất được ông trực tiếp ngồi trên băng ghế chỉ đạo, nó được phát hành trực tuyến vào ngày 20 tháng 10 năm 2020.

Sâu Đất: Đảo Shrieker

Phim có tựa đề việt là Sâu Đất: Đảo Shrieker, thuộc thể loại hành động viễn tưởng, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Michael Gross, Jon Heder, Jackie Cruz, Richard Brake, Caroline Langrishe,…Trong đó, vai nam chính được Michael thủ vai, một cái tên kỳ cựu và rất giàu kinh nghiệm, ông từng hợp tác khá nhiều với Don.

Sâu Đất Đảo Shrieker - Tremors Shrieker Island

Nội dung tác phẩm kể về hành trình chiến đấu với quái vật nguy hiểm của Graboids và nhóm bạn của mình. Sau khi được một tay chơi giàu có đưa đến một khu nghỉ dưỡng trên đảo mới để tham gia trò chơi săn lùng chiến tích, nhóm của Graboids ngay lập tức trở thành con mồi. Tưởng chừng sẽ bỏ mạng tại đây thì họ may mắn gặp được Burt Gummer, ông từng trải qua những khó khăn như vậy khi còn trẻ và nhiều lần đánh bại lũ quái vật. Tuy nhiên, lần này không hề dễ dàng, liệu Burt và nhóm của Graboids có thể thoát nạn.

Từ khóa:

Xem phim Sau Dat: Dao Shrieker 2020, Sâu Đất: Đảo Shrieker tập HD, Tremors: Shrieker Island Vietsub Thuyết minh, tải phim Sâu Đất: Đảo Shrieker tập HD Thuyết minh, Download Sau Dat: Dao Shrieker tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.