Xứng Danh Tài Nữ

Xứng Danh Tài Nữ

Khí Phách Má Hồng (2009)
Your rating: 0
10 2 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Xứng Danh Tài Nữ là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Đặng Tụy Văn, Hồ Định Hân, Huệ Anh Hồng, Lê Diệu Tường, Ngao Gia Niên, Ngô Trác Hy, Nhạc Hoa, Tạ Tuyết Tâm, Thương Thiên Nga. Khí Phách Má Hồng thuộc thể loại Cổ trang, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Xứng Danh Tài Nữ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Xứng Danh Tài Nữ – Khí Phách Má Hồng TVB SCTV9 lồng tiếng

Xứng Danh Tài Nữ, bộ phim được yêu thích nhất năm 2009 của truyền hình Hong Kong và đồng thời cũng là bộ phim dành được nhiều danh hiệu nhất của đài TVB. Phim được phát sóng lần đầu vào tháng 4 năm 2009 và sau đó được phát sóng trên đài truyền hình kỹ thuật số SCTV. Tới đây, ngày 22 tháng 3, phim sẽ lại được lên sóng lại trên kênh SCTV9 vào lúc 21h hàng ngày.

Xứng Danh Tài Nữ - Rosy Business SCTV9 2017

Phim Xứng Danh Tài Nữ có tựa đề tiếng anh là Rosy Business, phim do đạo diễn Lý Chiêm Thắng chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những cái tên như: Đặng Tụy Văn, Lê Diệu Tường, Nhạc Hoa, Huệ Anh Hồng, Thương Thiên Nga, Tạ Tuyết Tâm, Ngô Trác Hy, Ngao Gia Niên, Hồ Định Hân,….thuộc thể loại tâm lý cổ trang, diễn biến nội dung hấp dẫn, phim đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Xem phim Xứng Danh Tài Nữ - Rosy Business SCTV9 2017

Nội dung phim Xứng Danh Tài Nữ xoay quanh cuộc đời và sóng gió của gia đình danh giá nhà họ Khang. Gia đình họ Khang vốn dĩ là tri huyện với cuộc sống khá giả, nhưng khi đó đất nước đang rơi vào hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc, nhân dân nghèo đói, tri huyện Khang Bảo Kỳ quyết định mở kho lương cứu dân đói mà chưa có lệnh từ bên trên. Chính vì vậy mà cả họ Khang đều bị xử trảm, chỉ có Khang Bảo Kỳ là may mắn sống sót.

Xứng Danh Tài Nữ SCTV9

Bảo Kỳ là thiên kim tiểu thư nhà họ Khang, cô không còn bất kỳ người thân nào và phải trốn khắp nơi để tránh sự truy nã của triều đình. Hy vọng duy nhất của cô lúc này là vị hôn phu Tưởng Kiều, người hết mực yêu thương cô. May mắn thay cô gặp được Tưởng Kiều trong hoàn cảnh anh đã thành đạt và trở thành ông vua ngành gạo, anh hoàn toàn đủ khả năng che chở cho cô khỏi sự truy bắt của triều đình. Sau đó, cô trở thành tứ phu nhân của Tưởng Kiều nhưng lại không có một cuộc sống hạnh phúc khi bị nhiều thành viên trong gia đình anh ghen ghét…Cuộc sống của cô gái xinh đẹp này rồi sẽ ra sao, chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Từ khóa:

Xem phim Xung Danh Tai Nu 2009, Xứng Danh Tài Nữ tập 25/25 Tập, Khí Phách Má Hồng Vietsub Thuyết minh, tải phim Xứng Danh Tài Nữ tập 25/25 Tập Thuyết minh, Download Xung Danh Tai Nu tập 25/25 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.