Ratched Phần 1

Ratched Phần 1

Ratched Season 1 (2020)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Ratched Phần 1 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Corey Stoll, Cynthia Nixon, Jon Jon Briones, Judy Davis, Sarah Paulson, Sharon Stone. Ratched Season 1 thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ratched Phần 1 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ratched Phần 1 – Ratched Season 1 (2020) Vietsub

Được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết One Flew Over the Cuckoo’s Nest của tác giả Ken Kesey, Ratched Season 1 chính thức được phát hành trên netflix vào ngày 18 tháng 9 năm 2020. Sau đó, phim nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả và các nhà chuyên môn, mở ra một cánh cửa rông lớn để đội ngũ sản xuất bắt tay vào phát triển phần 2. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi cặp đôi đạo diễn Evan Romansky và Ryan Murphy, hai cái tên giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao. Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với một số cái tên sáng giá như: Sarah Paulson, Jon Jon Briones, Cynthia Nixon, Judy Davis, Sharon Stone, Corey Stoll,…

Ratched Phần 1 - Ratched Season 1

Lấy bối cảnh năm 1947 tại Bắc California, nội dung Ratched Phần 1 kể về y tá Mildred Rished. Sau khi chính thức làm việc tại một bệnh viện tâm thần hàng đầu, cô bắt đầu phải tiếp xúc với những thí nghiệm mới và đáng ngại trên tâm trí con người. Trong một nhiệm vụ bí mật, Mildred chứng minh được năng lực và trở thành nữ y tá hoàn hảo, tận tâm. Tuy nhiên, ẩn sâu trong vẻ ngoài hiền lành, nhẹ nhàng của cô tồn tại một con quỷ dữ, tâm địa độc ác.

Từ khóa:

Xem phim Ratched Phan 1 2020, Ratched Phần 1 tập 8/8 Tập, Ratched Season 1 Vietsub Thuyết minh, tải phim Ratched Phần 1 tập 8/8 Tập Thuyết minh, Download Ratched Phan 1 tập 8/8 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.