Ký Ức Nhạt Nhòa

Kwam Song Jum See Jang (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (18/18 Tập)
Ký Ức Nhạt Nhòa là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Ball Jitpanu Klomkaew, Cine Phatrakorn Bussarakwadee, Pongsilpipat Chanidapa, Preeyakarn Jaikanta, Toey Jarinporn Joonkiat, Toey Pongsakorn Mettarikanon. Kwam Song Jum See Jang thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Ký Ức Nhạt Nhòa tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ký Ức Nhạt Nhòa – Kwam Song Jum See Jang (2020) Vietsub Thuyết minh

Là dự án sáng giá của đài CH3 trong thời gian tới, Kwam Song Jum See Jang chính thức được phát sóng từ ngày 17 tháng 9 năm 2020, hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ tại thị trường điện ảnh Thái Lan. Phim không chỉ được đánh giá cao về kịch bản mà còn quy tụ dàn diễn viên khá chất lượng như: Toey Pongsakorn, Toey Jarinporn, Pongsilpipat Chanidapa, Cine Phatrakorn, Ball Jitpanu,…Trong đó, cặp đôi “Toey” sẽ có cơ hội để đồng hành và tỏa sáng cùng nhau.

Ký Ức Nhạt Nhòa

Nội dung Ký Ức Nhạt Nhòa kể về cuộc sống của Pang, một cô gái hết sức bình thường nhưng sở hữu trái tim ấm áp và tấm lòng lương thiện. Cho dù cuộc sống có khó khăn thế nào thì cô vẫn luôn lạc quan, chiến đấu với nó và không phải giờ gục ngã. Pang có một người anh trai mà cô rất yêu quý, nhưng đã bị chia cắt từ khi cô còn nhỏ. Trong nhiều năm qua, Pang cố gắng tìm và được gặp lại anh, đó cũng chính là mong ước lớn nhất của cô.

Ký Ức Nhạt Nhòa - Kwam Song Jum See Jang

Còn với anh trai Phu của Pang, đó là người đàn ông nghiệm tục và tài giỏi, anh có sự nghiệp, gia đình và cả địa vị nhưng chưa bao giờ nhớ về ký ức tuổi thơ của mình. Một ngày nọ, Pang gặp Phu tại một công ty mới của mình nhưng hai người không nhận ra nhau. Pang cảm thấy Phu là một người ấm áp và quan tâm đến người khác, anh đem đến cho cô cảm giác của anh trai mình. Cuối cùng, cô phát hiện ra Phu chính là anh tra, nhưng anh lại không nhớ gì về cô. Liệu mọi chuyện rồi sẽ ra sao, cô có thể giúp anh nhớ lại tất cả.

Từ khóa:

Xem phim Ky Uc Nhat Nhoa 2020, Ký Ức Nhạt Nhòa tập 18/18 Tập, Kwam Song Jum See Jang Vietsub Thuyết minh, tải phim Ký Ức Nhạt Nhòa tập 18/18 Tập Thuyết minh, Download Ky Uc Nhat Nhoa tập 18/18 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.