Sabagebu!

Sabagebu!

Sabagebu! -Survival Game Club!- (2014)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Sabagebu! là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ayaka Ōhashi, Lynn, Nao Touyama, Rumi Ookubo, Yumi Uchiyama. Sabagebu! -Survival Game Club!- thuộc thể loại Anime, Hài hước, Hành động, Học đường. Mời các bạn đón xem Sabagebu! tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Sabagebu! (2014) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Cốt truyện trong phim Sabagebu! xoay quanh về một cô gái có tên là Momoka Sonokawa, cô là một người rất nghiêm túc, vì vậy mà cô chỉ bận tâm đến công việc kinh doanh của mình trên tàu khi cô gặp phải một kẻ hư hỏng. Trước khi cô có thể làm bất cứ điều gì về nó, thì bỗng nhiên một cô gái khác tự xưng là Miou xuất hiện, vung hai khẩu súng lục và dọa anh ta để giải cứu Momoka.

Ngày sau đó, khi đến trường thì Momoka nhìn thấy cô gái này ở trường của mình và theo cô đến một tòa nhà chạy xuống. Không ai khác mà đó lại chính là Miou, cô nàng này chính chủ tịch Câu lạc bộ Trò chơi sinh tồn của trường, và Miou không mất nhiều thời gian để bắt Momoka và buộc cô ấy tham gia cùng họ, kể từ đó mà họ bắt đầu trở thành một cặp bài trùng rất ăn ý.

Xuyên suốt nội dung trong bộ anime Sabagebu, cô nàng Momoka và những người bạn mới của cô ấy sẽ tham gia vào nhiều trận chiến chống lại kẻ thù từ các trường khác, một đối thủ cùng trường muốn thấy câu lạc bộ đóng cửa và thậm chí lẫn nhau (nhiều lần). Diễn biến trong bộ anime này sẽ còn diễn ra như thế nào nữa đây? Cùng đón xem để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Sabagebu! 2014, Sabagebu! tập 12/12 Tập, Sabagebu! -Survival Game Club!- Vietsub Thuyết minh, tải phim Sabagebu! tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Sabagebu! tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.