Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne

Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne

Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne (2012)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: , , ,
Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Asami Shimoda, Eri Kitamura, Ibuki Kido, Megumi Takamoto, Minori Chihara, Ryôta Ôsaka, Sumire Morohoshi. Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne thuộc thể loại Anime, Ecchi, Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne (2012) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne được biết đến là một bộ light novel Nhật Bản được viết bởi tác giả Daisuke Suzuki. Bộ truyện được xuất bản kể từ tháng 12 năm 2010 và kết thúc vào ngày 25 tháng 1 năm 2019 với tổng cộng 12 tập được phát hành. Có hai bộ chuyển thể manga , cả hai được xuất bản trên tạp chí Weekly Comic Alive của Media Factory. Một bộ anime được chuyển thể bởi Silver Link được phát sóng tại Nhật Bản từ ngày 5 tháng 10 đến ngày 21 tháng 12 năm 2012 là kết thúc.

Nội dung trong bộ anime Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne là câu cuyện xoay quanh về cặp song sinh Himenokōji, Akito và Akiko, cuối cùng thì anh em họ đã được đoàn tụ sau cái chết của cha mẹ họ, ngay sau đó Akito muốn sống như một thành viên của gia đình một lần nữa cùng với người em gái song sinh của mình.

Sau khi chuyển về ở với nhau thì anh em họ dường như mọi thứ đều ổn, tuy nhiên khi đó Akiko bắt đầu bày tỏ tình yêu loạn luân của mình dành cho anh trai, người chỉ xem cô là em gái của mình. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn với cô khi có nhiều cô gái chuyển đến sống cùng anh chị em. Câu chuyện trong bộ anime OniAi sẽ còn diễn ra như thế nào? Cùng đón xem để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne 2012, Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne tập 12/12 Tập, Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne Vietsub Thuyết minh, tải phim Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Onii-chan Dakedo Ai Sae Areba Kankei Nai yo ne tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.