Điêu Thuyền

Điêu Thuyền

The Beauty-Diu Sim (1987)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Thể loại:
Điêu Thuyền là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 1987, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Gin Lau, Lợi Trí, Thang Trấn Tông, Wong Wai. The Beauty-Diu Sim thuộc thể loại Cổ trang. Mời các bạn đón xem Điêu Thuyền tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Điêu Thuyền (1987) ATV US lồng tiếng

Với vẻ đẹp vừa quyến rũ, Lợi Trí trước khi trở thành vợ của ngôi sao Lý Liên Kiệt thì đã là một diễn viên ngôi sao của điện ảnh HK với nhiều lần được đóng chính cùng những sao nam nổi tiếng, trước đó diễn xuất của cô từng được “mãi dũa” qua hợp đồng với đài ATV và vai Điêu Thuyền trong bộ phim cùng tên chính là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của nữ diễn viên tại ATV.

Điêu Thuyền

Bối cảnh phim được lấy vào những năm của thời  Đông Hán, lúc này Đổng Trác là vị vua nắm quyền kiểm soát vương triều, ông ta tạo áp lực lên các hoàng tử ra lệnh cho các hoàng tử, và với sự giúp đỡ của người con trai chính nghĩa Lu Bu, quyền lực và võ thuật đã gây sốc cho Bộ tứ. Nhận ra điều này, Han Yun, một tướng quân trung thành của gia đình, thậm chí còn lo lắng hơn. Yun Yun Shi Meiren có kế hoạch sử dụng cô gái hát quyến rũ Điêu Thuyền để tạo mối bất hòa giữa cha và con trai Zhuo. Cuối cùng, Zhuo và người con trai bắt đầu ghen tị với nhau, và Bu có nhiều khả năng trở thành một người cha chính trực.

Điêu Thuyền

Từ khóa:

Xem phim Dieu Thuyen 1987, Điêu Thuyền tập 10/10 DVD, The Beauty-Diu Sim Vietsub Thuyết minh, tải phim Điêu Thuyền tập 10/10 DVD Thuyết minh, Download Dieu Thuyen tập 10/10 DVD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.