Hoán Đổi Cục Cưng

Oum Rak Game Luang (2020)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 2
Hoán Đổi Cục Cưng là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Dom Haetrakul, Donut Manatsanun, Kob Suvanant, Nu Surasak Chaiat, Pong Nawat, Primorata Dejudom. Oum Rak Game Luang thuộc thể loại Hài hước, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hoán Đổi Cục Cưng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hoán Đổi Cục Cưng – Oum Rak Game Luang (2020) Vietsub Thuyết minh

Pong Nawat từng là ngôi sao điện ảnh được săn đón nhiều bậc nhất tại Thái Lan, anh sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời và vẻ điển trai ma mị nên nhanh chóng tìm được chỗ đứng vững chắc tại thị trường xứ chùa vàng. Tuy nhiên, sức hút của tài tử 41 tuổi trong thời gian gần đây không còn được như trước, các dự án phim anh tham gia không được quá nhiều khán giả quan tâm. Và Oum Rak Game Luang chính là ví dụ gần đây nhất, một tác phẩm của đài GMM One.

Hoán Đổi Cục Cưng

Phim có tựa đề việt là Hoán Đổi Cục Cưng, thuộc thể loại tình yêu hài hước, do đạo diễn Chatkaew Susiwa trực tiếp chỉ đạo sản xuất, nữ đạo diễn tài năng của điện ảnh xứ Thái và có tương lai đầy hứa hẹn. Ngoài Pong, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với nhiều gương mặt gạo cội như: Kob Suvanant, Dom Haetrakul, Donut Manatsanun, Primorata Dejudom,…Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hoán đổi thiên thần nhỏ giữa hai gia đình qua một sự cố không ngờ đến.

Hoán Đổi Cục Cưng - Oum Rak Game Luang

Đầu tiên là cặp vợ chồng Tid và Pin, sau khi kết hôn họ đã rất cố gắng có một đứa con nhưng gặp nhiều khó khăn. Pin quyết định bỏ công việc của mình và mong muốn trở thành một người mẹ sớm nhất có thể. Cặp thứ hai là Giew và Piang, vì những lý do riêng mà họ quyết định có cho mình một thiên thần nhỏ. Cả hai cùng đến một bệnh viện và được chăm sóc với Emmy, người mà Giew đã phá hỏng hôn lễ. Chính vì vậy mà cô đã đổi hai đứa nhỏ, tạo nên câu chuyện dở khóc dở cười.

Từ khóa:

Xem phim Hoan Doi Cuc Cung 2020, Hoán Đổi Cục Cưng tập Tập 2, Oum Rak Game Luang Vietsub Thuyết minh, tải phim Hoán Đổi Cục Cưng tập Tập 2 Thuyết minh, Download Hoan Doi Cuc Cung tập Tập 2 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.