Dưới Mái Vòm Phần 2

Dưới Mái Vòm Phần 2

Under The Dome Season 2 (2014)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Dưới Mái Vòm Phần 2 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alexander Koch, Colin Ford, Mike Vogel, Natalie Martinez, Rachelle Lefevre. Under The Dome Season 2 thuộc thể loại Phiêu lưu, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Dưới Mái Vòm Phần 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Dưới Mái Vòm Phần 2 – Under The Dome Season 2 (2014) Vietsub

Sau mùa đầu tiên tương đối thành công thì đội ngũ sản xuất tiếp tục cho ra mắt Under The Dome Season 2 sau đó 1 năm. Tuy nhiên, phần 2 không để lại nhiều dấu ấn với khán giả và nó phản chính thức dừng lại ở mùa thứ 3, đó chắc chắn là một sự tiếc nuối không hề nhỏ. Mùa 2 do đạo diễn Brian K. Vaughan đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên tuy còn khá trẻ nhưng rất giàu kinh nghiệm và từng đứng sau nhiều bộ phim chất lượng của Âu Mỹ. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám với một số gương mặt đáng chú ý như: Mike Vogel, Rachelle Lefevre, Natalie Martinez, Alexander Koch, Colin Ford,…

Dưới Mái Vòm Phần 2 - Under The Dome Season 2

Tác phẩm có tựa đề việt là Dưới Mái Vòm Phần 2, thuộc thể loại phiêu lưu viễn tường, nội dung xoay quanh hành trình chống trọi với hiện tượng mái vòm kỳ lạ của những người trong thành phố Maine. Khi mọi thứ vẫn đang rất bình yên và tốt đẹp thì một mái vòm khổng lồ xuất hiện bao trùm toàn thành phố, nó không cho bất cứ thứ gì ra vào được. Những chiếc máy bay vỡ vụn khi đâm vào, cánh tay một người làm vườn bị cắt đứt khi chạm vào, nó thực sự nguy hiểm và khủng khiếp. Khi mà nguồn năng lượng dần dần cạn kiệt, người dân bắt đầu phải nghĩ cách thoát ra khỏi.

Từ khóa:

Xem phim Duoi Mai Vom Phan 2 2014, Dưới Mái Vòm Phần 2 tập 13/13 tập, Under The Dome Season 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Dưới Mái Vòm Phần 2 tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Duoi Mai Vom Phan 2 tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.