Lời Nói Dối Nguy Hiểm

Lời Nói Dối Nguy Hiểm

Dangerous Lies (2020)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Lời Nói Dối Nguy Hiểm là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Cam Gigandet, Camila Mendes, Elliott Gould, Jamie Chung, Jessie T. Usher, Joe Costa, Michael P. Northey, Sasha Alexander, Sean O. Roberts, Trevor Lerner. Dangerous Lies thuộc thể loại Bí Ẩn, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Lời Nói Dối Nguy Hiểm tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Lời Nói Dối Nguy Hiểm – Dangerous Lies (2020) Vietsub

Mặc dù được netflix phát hành nhưng Dangerous Lies không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Kịch bản đơn giản, nhiều thiếu sót và dàn diễn viên tầm trung không thể tạo được đột biến khi nó chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 4. Ngoài ra, đạo diễn Michael Scott cũng là cái tên còn khá xa lạ với nhiều người, anh còn khá trẻ và ít kinh nghiệm. Camila Mendes, Jessie T. Usher hay Jamie Chung đều ít tên tuổi và không được đánh giá quá cao về khả năng diễn xuất. Nhìn chung, với sự đầu tư ít ỏi thì đây vẫn là tác phẩm có thể tạm hài lòng với đội ngũ sản xuất.

Lời Nói Dối Nguy Hiểm - Dangerous Lies

Phim có tựa đề là Lời Nói Dối Nguy Hiểm, thuộc thể loại tâm lý giật gân, có nội dung xoay quanh cô gái Katie Franklin. Sau khi mất công việc phục vụ bàn, cô được thuê làm người chăm sóc vườn cho một người đàn ông lớn tuổi tại khu đất rộng lớn ở Chicago. Thời gian trôi qua, hai người ngày càng thân thiết và Katie rất bất ngờ khi cô chính là người thừa kế duy nhất. Tuy nhiên, điều này khiến cô và chồng Adam bị kéo vào một âm mưu giết người phức tạp.

Đạo diễn

Diễn viên

Jamie Chung isJulia Byron Lee
Julia Byron Lee
Cam Gigandet isMickey Hayden
Mickey Hayden
Sasha Alexander isDetective Chesler
Detective Chesler
Michael P. Northey isGeorge Calvern
George Calvern
Sean O. Roberts isRay Gaskin
Ray Gaskin
Trevor Lerner isReggie Farrow
Reggie Farrow
Joe Costa isDwight
Dwight

Từ khóa:

Xem phim Loi Noi Doi Nguy Hiem 2020, Lời Nói Dối Nguy Hiểm tập HD, Dangerous Lies Vietsub Thuyết minh, tải phim Lời Nói Dối Nguy Hiểm tập HD Thuyết minh, Download Loi Noi Doi Nguy Hiem tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.