Thiếu Lâm Tăng Binh

Thiếu Lâm Tăng Binh

The Shaolin Warriors (2008)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia: ,
Thể loại: ,
Thiếu Lâm Tăng Binh là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong, Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hồng Kim Bảo, Hồng Thiên Chiếu, Lưu Doanh, Lý Mạn, Lý Minh Thuận, Tần Diệm, Thôi Lâm. The Shaolin Warriors thuộc thể loại Cổ trang, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Thiếu Lâm Tăng Binh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Thiếu Lâm Tăng Binh là một trong những bộ phim truyền hình về chùa Thiếu Lâm được đầu tư quy mô nhất, cả về dàn diễn viên cho tới những cảnh quay, phim từng được phát sóng tại Việt Nam trên kênh VTV2 và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Tổng giám chế của Thiếu Lâm Tăng Binh chính là phương trượng chùa Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín, trong khi đạo diễn nổi tiếng của Hồng Kông Lý Huệ Dân làm đạo diễn, cùng với sự tham gia của hàng loạt những ngôi sao tên tuổi như Hồng Kim Bảo, Lý Minh Thuận, Lý Mạn, Thôi Lâm, và Hồng Thiên Chiếu – con trai của Hồng Kim Bảo. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của 120 võ Tăng của Thiếu Lâm Tự và hơn 200 đệ tử học võ tại chùa Thiếu Lâm cùng tham gia.

Thiếu Lâm Tăng Binh

Bối cảnh phim được lấy vào thời nhà Minh trong những năm Gia Tịnh. Giặc Nhật hung hăng ngang ngược thường quấy phá vùng ven biển Trung Quốc, cha con Nghiêm Tung khống chế triều đình mà không lo chống giặc. Tướng lĩnh Thích Kế Quang tuy có chí khí báo quốc, nhưng đối mặt với cục diện khó khăn này, ông ta cũng lực bất tòng tâm. Trong một đợt càn quét dân làng của bọn Nhật, thiếu niên Nguyệt Không bị mất đi mẫu thân, Nguyệt Không được Đại Cước Tăng cứu và đem về Thiếu Lâm Tự.

Thiếu Lâm Tăng Binh

15 năm sau, trên đường đi theo phương trượng đến dự lễ tế trời đất, Nguyệt Không tình cờ gặp một cô gái Nhật Bản tên là Nhất Bổn Tú Tử và kiếm khách Phong Ngữ. Cô gái Nhật có tính tình hoạt bát đã đem lòng yêu Nguyệt Không, cô ta đi theo về Thiếu Lâm Tự và nói dối với mọi người cô là vợ của Nguyệt Không, đẫn đến một trận sóng gió lớn trong Thiếu Lâm Tự.

Thiếu Lâm Tăng Binh

Nguyệt Không và Nguyệt Văn phụng lệnh xuống núi, đến tiền tuyến giúp Thích Kế Quang huấn luyện binh sĩ. Nguyệt Văn và Nguyệt Không tuy võ công cao cường, nhưng vốn là nhà xuất gia với tính tình từ bi và thiếu khí chất của người lính. Thích Kế Quang lại mạnh về quân pháp nên đã xảy ra không ít mâu thuẫn vì thế mà Thiếu Lâm đệ tử đi vào nhân gian không tránh khỏi gây chuyện phải trái với người đời….

Từ khóa:

Xem phim Thieu Lam Tang Binh 2008, Thiếu Lâm Tăng Binh tập 34/34 Tập, The Shaolin Warriors Vietsub Thuyết minh, tải phim Thiếu Lâm Tăng Binh tập 34/34 Tập Thuyết minh, Download Thieu Lam Tang Binh tập 34/34 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.