Trường An Thiếu Niên Hành

The Chang An Youth (2020)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (24/24 Tập)
Trường An Thiếu Niên Hành là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Lưu Dịch Sướng, Ngô Hy Trạch, Tạ Lâm Lâm, Vương Ngọc Văn. The Chang An Youth thuộc thể loại Cổ trang, Hài hước, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Trường An Thiếu Niên Hành tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Trường An Thiếu Niên Hành – The Chang An Youth Vietsub Thuyết minh

Sau khoảng thời gian dài chời đợi thì cuối cùng dự án Trường An Thiếu Niên Hành cũng chính thức sắp xếp được lịch lên sóng, phim dự kiến ra mắt khán giả tập đầu tiên vào tối ngày 20 tháng 4 năm 2020. Mặc dù không phải thước phim chủ chốt của điện ảnh hoa ngữ trong tháng 4 này nhưng đây chắc chắn sẽ là tác phẩm rất hứa hẹn. Hài hước, dí dỏm và một kịch bản đáng yêu, phim chắc chắn sẽ tạo nhiều dấu ấn tích cực tại thị trường xứ Trung trong thời gian tới.

Trường An Thiếu Niên Hành

Phim có tựa đề gốc là The Chang An Youth, thuộc thể loại tâm lý cổ trang, với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, tiềm năng như: Vương Ngọc Văn, Ngô Hy Trạch, Lưu Dịch Sướng, Tạ Lâm Lâm,…Trong đó, cái tên được khán giả quan tâm nhiều bậc nhất chắc chắn là nam thần họ Ngô, anh sở hữu gương mặt điển trai, khả năng diễn xuất tốt, từng tạo ấn tượng mạnh qua vai diễn Tây Môn Ngạn trong Tân Vườn Sao Băng.

Trường An Thiếu Niên Hành (2020)

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Thẩm Y Y, cô nàng năng động và thông minh, cùng hành trình đến Trường An đầy thú vị. Là một đầu bếp bình thường, nhưng vì để trả nợ mà cô đồng ý thay thế người bạn tốt của mình để đến Trường An kết hôn với người mà chưa từng gặp. Trên đường đi, Y Y cải trang thành nam nhân và tình cờ gặp Dương Tử An, một chàng trai khôi ngô, tuấn tú. Sau đó, cả 2 tiếp tục kết giao với Độc cô Mục Tuyết và Đương Cửu Hoa.

Từ khóa:

Xem phim Truong An Thieu Nien Hanh 2020, Trường An Thiếu Niên Hành tập 24/24 Tập, The Chang An Youth Vietsub Thuyết minh, tải phim Trường An Thiếu Niên Hành tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Truong An Thieu Nien Hanh tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.