Xin Lỗi, Anh Yêu Em

I'm Sorry, I Love You (2017)
Your rating: 0
7 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (10/10 Tập)
Xin Lỗi, Anh Yêu Em là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ayaka Onishi, Chizuru Ikewaki, Kentaro Sakaguchi, Riho Yoshioka, Tomoya Nagase. I'm Sorry, I Love You thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Xin Lỗi, Anh Yêu Em tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Xin Lỗi, Anh Yêu Em – I’m Sorry, I Love You (2017) Vietsub Thuyết minh

Taeko Asano là nữ đạo diễn hiếm hoi của làng điện ảnh Nhật Bản, bà được đánh giá rất cao trong dòng phim tâm lý tình yêu và từng đứng sau nhiều dự án đình đám của xứ hoa anh đào. Trong đó, không thể không kể đến I’m Sorry, I Love You, một thước phim cảm động và giàu ý nghĩa, phát sóng trên đài TBS vào tháng 7 năm 2017 và được đánh giá gần như tuyệt đối, cùng rất nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn. Nếu khán giả nào yêu thích thể loại này thì đây chắc chắn là tác phẩm rất đáng để theo dõi.

Xin Lỗi, Anh Yêu Em - I'm Sorry, I Love You (2017)

Phim có tựa đề việt là Xin Lỗi, Anh Yêu Em, với sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như: Tomoya Nagase, Riho Yoshioka, Kentaro Sakaguchi, Ayaka Onishi, Chizuru Ikewaki,…Và Riho chính là gương mặt được quan tâm nhiều bậc nhất bởi sắc đẹp và sự nổi tiếng của cô, một gương mặt rất được yêu thích tại nước Nhật. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của người đàn ông Ritsu, và câu chuyện tình yêu với cô gái trẻ xinh đẹp Rinka.

Xin Lỗi, Anh Yêu Em

Từ khi còn là một đứa trẻ, Ritsu đã bị mẹ bỏ rơi, anh phải sống trong tủi nhục với thân phận thấp kém và không có cha mẹ. Sau khi gặp một tai nạn nặng, đầu anh bị tổn thương và có thể chết bất cứ lúc nào. Từ đó, Ritsu cố gắng tìm kiếm mẹ để có thể bù đắp tình cảm trước khi quá muộn. Tuy nhiên, khi tìm được bà Reiko thì anh ngỡ ngàng khi bà đang có một cuộc sống hạnh phúc cùng người con trai giỏi giang Satoru. Sau đó, Ritsu gặp lại và đem lòng yêu Rinka, người mà anh đã từng cứu, đồng thời cũng là bạn của Satoru.

Từ khóa:

Xem phim Xin Loi, Anh Yeu Em 2017, Xin Lỗi, Anh Yêu Em tập 10/10 Tập, I'm Sorry, I Love You Vietsub Thuyết minh, tải phim Xin Lỗi, Anh Yêu Em tập 10/10 Tập Thuyết minh, Download Xin Loi, Anh Yeu Em tập 10/10 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.