Sải Cánh

Sải Cánh

Spread (2009)
Your rating: 0
6.3 11 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Sải Cánh là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Anne Heche, Ashley Johnson, Ashton Kutcher, Eric Balfour, Margarita Levieva, María Conchita Alonso, Rachel Blanchard, Sebastian Stan, Shane Brolly, Sonia Rockwell. Spread thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Sải Cánh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Sải Cánh – Spread (2009) Vietsub Thuyết minh

David Mackenzie là đạo diễn kỳ cựu người Đan Mạch, ông không phải là cái tên quá đình đám tại làng điện ảnh Âu Mỹ nhưng có tầm ảnh hưởng khá lớn tại quê nhà, từng đứng sau một số dự án chất lượng. Và Spread là một tác phẩm đáng nhớ bậc nhất trong sự nghiệp của vị đạo diễn 53 tuổi này, phim ra mắt vào năm 2009 và nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và nhà chuyên môn, thu về hơn 12 triệu đô la doanh thu phòng vé.

Sải Cánh - Spread (2009)

Phim có tựa đề việt là Sải Cánh, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, với sự tham gia của dàn diễn viên được đnáh giá cao như: Ashton Kutcher, Anne Heche, Margarita Levieva, Sebastian Stan, Ashley Johnson,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Nikki, một gã tồi điển trai, giỏi chuyện tình dục nhưng không có công việc và vô gia cư. Sống ở Los Angeles, anh ta trôi dạt từ mối quan hệ này sang mối quan hệ khác, và nhờ cậy vào các cô gái để có cuộc sống tốt.

Phim Spread (2009)

Sau khi gặp Samantha tại một câu lạc bộ, anh ta nhanh chóng chiếm được trái tim của cô bằng ngoại hình và năng lực tình dục của mình, và sau đó chuyển đến ở cùng luôn với cô ấy. Tuy nhiên, chẳng bao lâu thì Nikki bắt đầu lừa dối Samantha, đầu tiên là với người bạn Emily, sau đó là Christina. Samantha mặc dù đã bắt gặp Nikki quan hệ với Christina, nhưng cô vẫn bỏ qua mọi việc để tiếp tục tận hưởng tài năng tình dục của anh ta. Liệu cuối cùng mọi chuyện sẽ ra sao khi Nikki có một mối quan hệ rất phức tạp.

Từ khóa:

Xem phim Sai Canh 2009, Sải Cánh tập HD, Spread Vietsub Thuyết minh, tải phim Sải Cánh tập HD Thuyết minh, Download Sai Canh tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.