Trận Chiến Ở Rogue

Trận Chiến Ở Rogue

Rogue Warfare (2019)
Your rating: 0
5.9 17 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Trận Chiến Ở Rogue là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Chris Mulkey, Roman Mitichyan, Rory Markham, Stephen Lang, Will Yun Lee. Rogue Warfare thuộc thể loại Chiến tranh, Hành động. Mời các bạn đón xem Trận Chiến Ở Rogue tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Trận Chiến Ở Rogue – Rogue Warfare (2019) Vietsub Thuyết minh

Được ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2019 nhưng dự án được kỳ vọng Rogue Warfare nhận phải hàng loạt ý kiến đánh giá trái chiều. Có quá nhiều lý do để đánh giá thấp về dự án này, với một kịch bản quá sơ sài và không có điểm nhấn cùng những màn hành động không mấy ấn tượng, phim thực sự không thể nào đáp ứng được sự kỳ vọng đến từ khán giả. Đặc biệt với những ai yêu thích dòng phim chiến tranh hành động thì đây rõ ràng là dự án tồi tệ.

Trận Chiến Ở Rogue

Phim có tựa là Trận Chiến Ở Rogue, do đạo diễn Mike Gunther đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, anh là cái tên không nhiều người biết đến và từng là diễn viên đóng thế. Ngoài ra, dàn diễn viên chính cũng không có ngôi sao nào nổi bật, với những gương mặt đáng chú ý như: Stephen Lang, Will Yun Lee, Chris Mulkey, Rory Markham, Roman Mitichyan,…Nội dung phim xoay quanh hành trình càn quét tổ chức khủng bố mặt nạ đen của đội TEAM tinh nhuệ.

Phim Rogue Warfare (2019)

Sau khi mặt nạ đen xây dựng được một hệ thống vững chắc và tinh nhuệ, chúng bắt đầu xâm chiếm và tàn phá nhiều vùng tại châu Âu bằng công nghệ sinh học, đe dọa nghiêm trọng đến sự hòa bình của toàn cầu. Trong lúc này, tổng thống Hoa Kỳ quyết định liên kết với Trung Quốc, Nga, Anh và Pháp để tập hợp một đội tinh nhuệ gồm các chiến binh được đào tạo đặc biệt. TEAM do chỉ huy Daniel lãnh đạo, nhận nhiệm vụ tìm và phá quả bom bí mật nhằm giết một số nhà lãnh đạo thế giới.

Đạo diễn

Mike Gunther
Director

Diễn viên

Stephen Lang isPresident
President
Chris Mulkey isCommander Brisco
Commander Brisco
Roman Mitichyan isMuhammad Aabib
Muhammad Aabib

Từ khóa:

Xem phim Tran Chien O Rogue 2019, Trận Chiến Ở Rogue tập HD, Rogue Warfare Vietsub Thuyết minh, tải phim Trận Chiến Ở Rogue tập HD Thuyết minh, Download Tran Chien O Rogue tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.