Những Siêu Chiến Binh Cyborgs

Những Siêu Chiến Binh Cyborgs

Cyborgs (2017)
Your rating: 0
7.1 14 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Những Siêu Chiến Binh Cyborgs là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Andriy Isayenko, Kostiantyn Temlyak, Makar Tykhomyrov, Natalia Moseychuk, Olexander Piskunov, Roman Semysal, Viacheslav Dovzhenko, Viktor Zhdanov. Cyborgs thuộc thể loại Chiến tranh, Hành động. Mời các bạn đón xem Những Siêu Chiến Binh Cyborgs tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Những Siêu Chiến Binh – Anh Hùng Bất Tử (2019) Vietsub Thuyết minh

Là một trong những bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất của Ukraine vào năm 2017, Cyborgs nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ các nhà chuyên môn sau khi được giới thiệu và đứng vị trí đầu tại các phòng vé của Ukraine trong tuần lễ đầu tiên ra mắt. Không chỉ cực kỳ xuất sắc về nội dung mà phim còn sở hữu nhiều cảnh quay chất lượng được thực hiện một cách tỉ mỉ. Nếu khán giả nào yêu thích dòng phim chiến tranh hành động thì đây rõ ràng là bộ phim rất đáng để theo dõi.

Những Siêu Chiến Binh

Phim có tựa đề việt là Những Siêu Chiến Binh Cyborgs, do Akhtem Seitablaiev đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên kỳ cựu của Ukraine, không chỉ là một đạo diễn, nhà biên kịch tài năng mà anh còn là diễn viên hàng đầu trong nhiều năm qua. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của một số gương mặt sáng giá như: Viacheslav Dovzhenko, Makar Tykhomyrov, Andriy Isayenko, Viktor Zhdanov, Olexander Piskunov,…Nội dung phim xoay quanh trận đánh sân bay Donetsk lần thứ 2 trong cuộc chiến ở Donbas, miền Đông Ukraine.

Anh Hùng Bất Tử (2019)

Vào tháng 9 năm 2014, có một nhóm tình nguyện viên quân sự đến sân bay Donetsk để giữ gìn hòa bình. Đây là nơi vô cùng quan trọng nên đã bị đóng băng nhiều tháng nay, nhiệm vụ của các binh sĩ là giữ thật vững địa điểm này. Khi đó, 5 chiến sĩ Ukraine đại diện cho những tầng lớp xã hội khác nhau chiến đấu để kiểm soát được sân bay, họ sẵn sàng hi sinh cả tính mạng của mình vì tổ quốc. Tuy nhiên, nó vẫn bị thất thủ vào ngày 7 tháng 12 năm 2017 bởi phiến quân thân Nga.

Từ khóa:

Xem phim Nhung Sieu Chien Binh Cyborgs 2017, Những Siêu Chiến Binh Cyborgs tập HD, Cyborgs Vietsub Thuyết minh, tải phim Những Siêu Chiến Binh Cyborgs tập HD Thuyết minh, Download Nhung Sieu Chien Binh Cyborgs tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.