Giữ Im Lặng

Remain Silent (2019)
Your rating: 0
7.9 18 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Giữ Im Lặng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Gu Wen Ze, Guo Zi Ming, Ngô Trấn Vũ, Shi Jing Zi, Tổ Phong. Remain Silent thuộc thể loại Hình sự, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Giữ Im Lặng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Giữ Im Lặng – Remain Silent (2019) Vietsub Thuyết minh

Châu Tấn là một trong tứ đại hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000, không chỉ xinh đẹp mà cô còn sở hữu khả năng diễn xuất rất tốt. Trong sự nghiệp của mình, cô từng tham gia vào nhiều dự án đình đám của hoa ngữ và Hong Kong, được nhiều khán giả yêu mến bởi sự đa dạng trong cách diễn. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây thì phim điện ảnh Trung Quốc không có chỗ đứng và Châu Tấn cũng hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Remain Silent là thước phim hiếm hoi cô tham gia trong năm 2019, tuy không phải thước phim bom tấn nhưng được kỳ vọng khá nhiều.

Giữ Im Lặng - Remain Silent (2019)

Phim có tựa đề việt là Giữ Im Lặng, thuộc thể loại tâm lý hình sự, do đạo diễn Châu Khả đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất. Ngoài nữ chính Châu Tấn, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng với một số gương mặt sáng giá như: Ngô Trấn Vũ, Tổ Phong, Gu Wen Ze, Guo Zi Ming, Shi Jing Zi,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Đoan Mộc Lan, một luật sư tài năng và nhiệt huyết, cùng quá trình điều tra vụ một án mạng bí ẩn do cô trực tiếp đảm nhận.

Giữ Im Lặng

Nạn nhân là Van Văn Phương, bị sát hại ở Hong Kong và kẻ tình nghi được xác định là một thanh niên trẻ tuổi. Sau khi tiến hành xác thực mọi việc, Mộc Lan phát hiện ra nhiều lỗ hổng và những điều nghi vấn chưa thể giải quyết. Sau đó, cô tìm đến công tố viên Ngô Chính Vi, người phụ trách vụ này và đồng thời cũng là người yêu cũ của cô. Mặc dù tìm được câu trả lời nhưng Mộc Lan lại bất ngờ bị cuốn vào hàng loạt vụ án khác, liệu cô phải làm gì để xử lý mọi chuyện.

Từ khóa:

Xem phim Giu Im Lang 2019, Giữ Im Lặng tập HD, Remain Silent Vietsub Thuyết minh, tải phim Giữ Im Lặng tập HD Thuyết minh, Download Giu Im Lang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.