Tội Ác Dưới Ánh Trăng

Tội Ác Dưới Ánh Trăng

In the Shadow of the Moon (2019)
Your rating: 0
7.6 9 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Tội Ác Dưới Ánh Trăng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Billy Otis, Bokeem Woodbine, Boyd Holbrook, Cleopatra Coleman, Gabrielle Graham, Julia Knope, Michael C. Hall, Rudi Dharmalingam, Ryan Allen, Sarah Dugdale. In the Shadow of the Moon thuộc thể loại Hình sự, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Tội Ác Dưới Ánh Trăng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Tội Ác Dưới Ánh Trăng – In the Shadow of the Moon (2019) Vietsub Thuyết minh

Jim Mickle không chỉ là một đạo diễn tài năng mà ông còn là nhà văn sáng giá người Mỹ, sự nghiệp của Jim không quá nổi bật nhưng ông được nhiều người biết đến qua các bộ phim như Mulberry Street, Stake Land hay We Are What We Are. Năm 2019, ông được tin tưởng giao cho vị trí chỉ đạo sản xuất của dự án In the Shadow of the Moon, đây là thước phim được đầu tư khá tốt và do netflix phát hành. Phim ra mắt lần đầu tiên vào ngày 27 tháng 9 năm 2019, và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Tội Ác Dưới Ánh Trăng - In the Shadow of the Moon (2019)

Tội Ác Dưới Ánh Trăng thuộc thể loại tâm lý tội phạm, có sự tham gia của dàn diễn viên được đánh giá cao gồm một số cái tên như: Michael C. Hall, Boyd Holbrook, Cleopatra Coleman, Bokeem Woodbine, Sarah Dugdale,…Trong đó, nam tài tử Boyd là gương mặt được quan tâm nhiều bậc nhất, anh không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng mà còn có khả năng diễn xuất tuyệt vời, từng tham gia vào hàng loạt dự án bom tấn của điện ảnh Âu Mỹ trong những năm qua.

Tội Ác Dưới Ánh Trăng

Lấy bối cảnh năm 1988, nội dung phim xoay quanh cảnh sát Thomas Lockhart, một người nhiệt huyết và luôn cố gắng để trở thành một thám tử tài ba. Để thực hiện mục tiêu này, anh bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt bí ẩn, hắn xuất hiện sau chu kỳ 9 năm và đây là cơ hội hiếm có để Lockhart có thể thành một người hùng. Tuy nhiên, mọi thứ không đơn giản như anh nghĩ, hắn phạm tội một cách mà khoa học cũng không thể giải thích, biến cái không thể thành có thể.

Đạo diễn

Jim Mickle
Director

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Toi Ac Duoi Anh Trang 2019, Tội Ác Dưới Ánh Trăng tập HD, In the Shadow of the Moon Vietsub Thuyết minh, tải phim Tội Ác Dưới Ánh Trăng tập HD Thuyết minh, Download Toi Ac Duoi Anh Trang tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.