Satan Không Bao Giờ Ngủ

Satan Không Bao Giờ Ngủ

Satan Never Sleeps (1962)
Your rating: 0
8 6 votes
Quốc gia:
Chất lượng: Bản đẹp
Satan Không Bao Giờ Ngủ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1962, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Athene Seyler, Clifton Webb, Edith Sharpe, France Nuyen, Marie Yang, Martin Benson, Robert Lee, William Holden. Satan Never Sleeps thuộc thể loại Chiến tranh, Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Satan Không Bao Giờ Ngủ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Satan Không Bao Giờ Ngủ, Satan Never Sleeps (1962) vietsub thuyết minh

Sản xuất bởi điện ảnh Mỹ, lấy bối cảnh ở Trung quốc nhưng các cảnh quay đều được thực hiện tại Anh, Satan Không Bao Giờ Ngủ chính là một trong những bộ phim rất đáng chú ý trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Mỹ Leo McCarey – người từng dành tới 3 giải Oscar danh giá. Dàn diễn viên tham gia phim đều là những cái tên rất nổi tiếng, nếu như nam chính William Holden từng giành 1 giải Oscar thì Clifton Webb từng 3 lần được đề cử cho giải này, trong khi vai nữ chính được giao cho nữ diễn viên người Pháp gốc Việt France Nuyen, sắc đẹp và diễn xuất của bà trong Satan Never Sleeps được đánh giá rất cao.

Satan Không Bao Giờ Ngủ

Lấy bối cảnh tại trung quốc trong năm 1949, thời điểm mà Hồng Quân đang tiến đánh chính quyền. Nội dung của phim xoay quanh linh mục O’Banion (William Holden), anh đến một nhà thờ ở Trung Quốc cùng với một cô gái bản địa trẻ tuổi tên là Siu Lan (France Nuyen), cô đã quyết định đi cùng anh tới đó. Công việc của O’Banion là cứu thoát một linh mục khác tên là Bovard (Clifton Webb), người hiện đã quá già và yếu để tiếp tục với sự cầm cự của nhà thờ.

Phim Satan Không Bao Giờ Ngủ

Tuy nhiên, những người lính CS đã đến đó và chiếm giữ nó để biến nó thành một sở chỉ huy. Người cầm đầu của nhóm người này đã cưỡng hiếp cô gái bản địa khiến cô có thai, và rồi sau đó gã ta mới nhận ra rằng Chủ nghĩa Cộng sản thực sự không tốt cho gã. Cuối cùng, bốn người cùng nhau chạy trốn đến biên giới, nhưng dọc đường đi đã bị quân đội CS truy đuổi…

Đạo diễn

Leo McCarey
Director

Diễn viên

Clifton Webb isFather Bovard
Father Bovard
Athene Seyler isSister Agness
Sister Agness
Martin Benson isKuznietsky
Kuznietsky
Edith Sharpe isSister Theresa
Sister Theresa
Robert Lee isChung Ren
Chung Ren
Marie Yang isHo San'
Ho San'

Từ khóa:

Xem phim Satan Khong Bao Gio Ngu 1962, Satan Không Bao Giờ Ngủ tập Bản đẹp, Satan Never Sleeps Vietsub Thuyết minh, tải phim Satan Không Bao Giờ Ngủ tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Satan Khong Bao Gio Ngu tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.