Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata (2002)
Your rating: 0
7.3 9 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (20/20 Tập)
Bản Tình Ca Mùa Đông là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2002, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bae Yong Joon, Choi Ji Woo, Lee Hye-Eun, Park Sol-Mi, Park Yong-Ha, Ryu Seung Soo. Winter Sonata thuộc thể loại Lãng mạn, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bản Tình Ca Mùa Đông tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Bản Tình Ca Mùa Đông – Winter Sonata (2002) vietsub lồng tiếng

Là người góp phần quan trọng trong việc tạo nên làn sóng Hallyu lan tỏa trên khắp thế giới, nam diễn viên Bae Yong-joon hẳn không xa lạ với nhiều khán giả Việt, đặc biệt những ai thuộc thế hệ 90 trở xuống, khi mà nhà nhà người người từng xem bộ phim tâm lý của điện ảnh Hàn phát sóng lần đầu tiên vào năm 2002 mang tên Bản Tình Ca Mùa Đông. Tất cả mọi thứ từ kịch bản, cảnh quay, diễn xuất đều rất xuất sắc, có thể nói đây là một trong những bộ phim tình cảm kinh điển nhất của Hàn Quốc từ trước tới nay, lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem. Thậm chí, phim đạt tỷ suất người xem tại Nhật Bản đạt 20% trên toàn quốc, chưa kể tới nhiều quốc gia khác tại châu Á cũng có tỷ suất rất khủng khiếp.

Bản Tình Ca Mùa Đông

Nội dung của Bản Tình Ca Mùa Đông xoay quanh chàng trai trẻ Joon Sang (Bae Yong-joon), anh chuyển đến học trường trung học mới để tìm lại cha ruột mình. Yu Jin và Sang Hyuk vốn là bạn thân từ nhỏ, dù Sang Hyuk muốn đi xa hơn tình bạn, nhưng Yu Jin thì luôn xem anh là như anh trai mình. Trong lần đi cắm trại cùng bạn học, Oh Chae Rin, Jin Suk, Yong Kuk, Yu Jin được Joon Sang cứu sau một tai nạn và họ trở nên thân nhau hơn, từ đó mà cô đã thành công trong việc mở cửa trái tim lạnh giá của Joon. Tuy nhiên, số phận đã khiến tình yêu của họ không trọn vẹn khi mà anh đột ngột biến mất. 10 năm sau, các bạn học cũ họp mặt để chúc mừng hôn lễ của Yu Jin và Sang Hyuk sắp diễn ra. Yu Jin rất yêu Joon Sang, vẫn còn giữ hình ảnh anh trong tim dù anh không còn nữa. Nhưng khi bạn trai của Chae Rin đến, người này rất giống Joon Sang…Liệu rằng đó có phải là anh hay Yu Jin đang mơ?

Bản Tình Ca Mùa Đông

Mối tình đầu trước nay luôn là một thứ gì đó rất đặc biệt, người ta thường rất dễ xúc động mỗi khi hồi tưởng lại nó. Mọi người đều cảm thấy rằng mối tình đầu của họ thật trong sáng và gần gũi với họ nhưng thời gian trôi qua, những ký ức trở nên nhạt nhòa. Điều gì sẽ xảy ra nếu người đầu tiên mang lại cho bạn tình cảm trong sáng và ngây thơ này đã chết? Và điều gì sẽ xảy ra nếu người đàn ông trông giống như mối tình đầu của cô ấy xuất hiện trước mặt cô ấy sau mười năm, ngay trước khi cô ấy chuẩn bị kết hôn? Liệu cô ấy có thể yêu người đàn ông này chỉ vì thực tế là anh ấy giống người cũ của mình?

Từ khóa:

Xem phim Ban Tinh Ca Mua Dong 2002, Bản Tình Ca Mùa Đông tập 20/20 Tập, Winter Sonata Vietsub Thuyết minh, tải phim Bản Tình Ca Mùa Đông tập 20/20 Tập Thuyết minh, Download Ban Tinh Ca Mua Dong tập 20/20 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.