30 Phút Hoặc Ít Hơn

30 Phút Hoặc Ít Hơn

30 Minutes or Less (2011)
Your rating: 0
8 3 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
30 Phút Hoặc Ít Hơn là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2011, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Aziz Ansari, Bianca Kajlich, Brett Gelman, Danny McBride, Dilshad Vadsaria, Elizabeth Wright Shapiro, Fred Ward, Jesse Eisenberg, Michael Peña, Nick Swardson. 30 Minutes or Less thuộc thể loại Hài hước, Hành động, Tội phạm. Mời các bạn đón xem 30 Phút Hoặc Ít Hơn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim 30 Phút Hoặc Ít Hơn – 30 Minutes or Less (2011) Vietsub Thuyết minh

Được công chiếu vào cuối năm 2011, 30 Minutes or Less nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Với cốt truyện hài hước, sáng tạo, phim tạo dấu ấn đậm nét và mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, tinh tế. Trên trang imdb, phim nhận được gần 100 nghìn lượt đánh giá, một con số rất ấn tượng với một thước phim không được coi là bom tấn. Phim thu về 40 triệu đô sau khi được công chiếu rộng rãi tại nhiều rạp lớn âu mỹ.

30 Phút Hoặc Ít Hơn

30 Phút Hoặc Ít Hơn do đạo diễn Ruben Fleischer đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, gương mặt đầy tiềm năng của điện ảnh thế giới, tuy mới 44 tuổi nhưng anh đã để lại không ít dấu ấn, và mới đây nhất chính là dự án Venom. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những cái tên như: Jesse Eisenberg, Danny McBride, Aziz Ansari, Bianca Kajlich, Nick Swardson, Michael Peña, Fred Ward, Dilshad Vadsaria,…

Phim 30 Phút Hoặc Ít Hơn

Nội dung phim xoay quanh hành trình cướp ngân hàng của hai tên tội phạm nhờ vào một cậu bé bán pizza. Dwayne muốn mở một tiệm massage kinh doanh nhưng không đủ vốn, và anh ta tìm đến người bạn Travis để kêu gọi đầu tư. Tuy nhiên, cả hai cũng không thể xoay sở được vốn và quyết định ép một cậu nhóc giao pizza Nick vào ngân hàng cướp 100 nghìn đô la. Nick cùng người bạn Chet cùng nhau hành động dưới sự chỉ đạo của Dwayne, liệu vụ cướp có thể thực hiện hoàn hảo.

Từ khóa:

Xem phim 30 Phut Hoac It Hon 2011, 30 Phút Hoặc Ít Hơn tập HD, 30 Minutes or Less Vietsub Thuyết minh, tải phim 30 Phút Hoặc Ít Hơn tập HD Thuyết minh, Download 30 Phut Hoac It Hon tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.