Cô Dâu Của Pháp Sư

Cô Dâu Của Pháp Sư

Mahoutsukai no Yome, The Magician's Bride (2017)
Your rating: 10
9.1 60 votes
Quốc gia:
Cô Dâu Của Pháp Sư là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Atsumi Tanezaki, Ryôta Takeuchi. Mahoutsukai no Yome, The Magician's Bride thuộc thể loại Anime, Hài hước, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Cô Dâu Của Pháp Sư tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Cô Dâu Của Pháp Sư – Mahoutsukai no Yome (2017) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Cô Dâu Của Pháp Sư là câu chuyện kể về một cô gái người Nhật Bản tên là Chise Hatori, hiện tại cô mới tròn 15 tuổi. Chise là một người có hoàn cảnh rất éo le, cô bị cha mẹ mình bỏ rơi tù khi còn bé tý, người thân thỳ ruồng bỏ, cho đến khi lớn lên, thì cô luôn bị bạn bè kì thị. Vì vậy mà Chise sẵn sàng bán thân mình, nếu ai trả cô được năm triệu bảng, cô sẽ đi theo người đó, miễn sao cô có chỗ để ở là được.

Xuất hiện trước mặt Chise là một người đàn ông kì lạ, ông ta có tên là Elias Ainsworth, ông được người đời biết đến là một pháp sư lang thanh, ông bỏ qua tất cả mọi lời đồn thổi về Chise, ông quyết định mua cô gái này về, và từ đó cuộc đời của Chise lại khai sáng bằng người đàn ông này.

Qua một cuộc nói chuyện ngắn ngủi, Elias đã sử dụng ma thuật dịch chuyển tức thời của mình để đưa Chise đến một vùng đất đẹp như tranh tại một vùng nông thôn nước Anh. Ngay sau khi bước chân đến vùng đất mới, Chise đã được chào đón bởi các nàng tiên, cùng với đó là sự có mặt của những sinh vật kì lạ, đây cũng chính là nơi đánh dấu một cuộc sống mới của Chise. Cùng đón xem bộ anime Cô Dâu Của Pháp Sư – Mahoutsukai no Yome để khám phá nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Co Dau Cua Phap Su 2017, Cô Dâu Của Pháp Sư tập 24/24 Tập, Mahoutsukai no Yome, The Magician's Bride Vietsub Thuyết minh, tải phim Cô Dâu Của Pháp Sư tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Co Dau Cua Phap Su tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.