Hóa Giải Lời Nguyền

Hóa Giải Lời Nguyền

Fruits Basket (2001)
Your rating: 0
7.8 38 votes
Quốc gia:
Hóa Giải Lời Nguyền là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2001, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . Fruits Basket thuộc thể loại Anime, Bí Ẩn, Đời Thường. Mời các bạn đón xem Hóa Giải Lời Nguyền tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Hóa Giải Lời Nguyền – Fruits Basket (2001) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Hóa Giải Lời Nguyền hay còn được biết đến với tên gọi chính thức là Fruits Basket, đây là một tác phẩm để đời của đạo diễn Daichi Akitaro, mặc dù phim được sản xuất và công chiếu từ năm 2001 nhưng cho đến nay bộ anime này cho đến nay vẫn để lại ấn tượng rất mạnh cho khán giả. Sau khi phim kết thúc, vào năm 2006 một bộ manga đã được chuyển thể, tác giả của bộ truyện này chính là Takaya Natsuki.

Nội dung trong Phim Hóa Giải Lời Nguyền là câu chuyện xoay quanh một cô gái có tên là Tohru Honda, từ bé cho đến lớn cô sống cùng mẹ của mình, tuy nhiên vì mắc bệnh nặng mẹ cô đã qua đời, bỏ lại cô sống cô đơn một mình, vì vậy mà Tohru đã đến một căn lều hoang để sống, cô một trốn tránh khỏi thực tại, sống trong sự yên tĩnh.

Bỗng một ngày Tohru vô tình phát hiện ra được một bí mật động trời của gia đình nhà Sohma, đó là tất cả các thành viên của gia đình Sohma họ sẽ bị biến thành loài vật trong 12 con giáp khi ôm người khác giới. Những ai biết được bí mật của gia đình Sohma sẽ bị xóa kí ức, khiến cho người đó không thể nhớ được điều gì. Liệu Tohru có bị xóa kí ức và có giải được lời nguyền của dòng họ nhà Sohma hay không? Mời các bạn đón xem bộ anime Hóa Giải Lời Nguyền – Fruits Basket để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Hoa Giai Loi Nguyen 2001, Hóa Giải Lời Nguyền tập 25/25 Tập, Fruits Basket Vietsub Thuyết minh, tải phim Hóa Giải Lời Nguyền tập 25/25 Tập Thuyết minh, Download Hoa Giai Loi Nguyen tập 25/25 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.