Tình Tận Tuyệt

Love at the End of the World (2015)
Your rating: 10
5.6 99 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Tình Tận Tuyệt là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Han Eun-Jung, Jo Dong-hyuk, Kong Ye-ji, Lee Hee Jin. Love at the End of the World thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Tình Tận Tuyệt tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Tình Tận Tuyệt – Yêu vào ngày tận thế (2015) vietsub thuyết minh

Bắt đầu đóng phim truyền hình từ năm 2002, nữ diễn viên Hàn Quốc Han Eun-Jung dù không phải là cái tên xuất sắc nhưng cô cũng rất quen thuộc với khán giả châu Á sau khi tham gia vào bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc phát hành năm 2004, mới năm 2014 cô giành được giải diễn viên phụ xuất sắc nhất cùng bộ phim Chữ thập vàng, ngoài tham gia đóng phim bộ, cô còn góp mặt trong một số tựa phim điện ảnh mà Tình Tận Tuyệt là một ví dụ. Ra mắt năm 2015, phim gây nhiều chú ý khi sở hữu một số cảnh nóng táo bạo của nam diễn viên điển trai Jo Dong-hyuk và nữ diễn viên Ye-ji Kong.

Tình Tận Tuyệt

Nội dung của phim Tình Tận Tuyệt xoay quanh Ja Young (Han Eun Jeong), người phụ nữ mất chồng 3 năm về trước, hiện đang một mình nuôi con gái Yoo Jin (Gong Ye Ji). Chồng của Ja Young được tìm thấy chết tại nhà và nghi phạm không ai khác mà chính là Yoo Jin, Ja Young vì bảo vệ con mà tìm mọi cách để chứng minh con gái mình không có tội, cuối cùng thì Yoo Jin cũng được thả. Sau sự kiện đó, 2 mẹ con tiếp tục cuộc sống bình thường, nhưng bên trong họ là sự chấn động không hề nhỏ.

Tình Tận Tuyệt

Một ngày nọ, người đàn ông tên Dong Ha (Jo Dong Hyuk) xuất hiện trước mặt Ja Young và cô con gái Yoo Jin (Gong Ye Ji). Ja Young nhanh chóng bị trúng tiếng sét ái tình với Dong Ha. Cô bắt đầu mơ về một cuộc sống hạnh phúc với Dong Ha, 2 người cũng đã có những khoảng thời gian thực sự mặn nồng. Trong khi đó, sự quan tâm của Ja Young tới Dong Ha đã khiến Yoo Jin bắt đầu cảm thấy cô đơn và trống trải. Thế nhưng, điều tồi tệ đã đến khi Yoo Jin cũng bắt đầu có cảm xúc với Dong Ha, sự trẻ trung xinh đẹp của một thiếu nữ chủ động tấn công đã khiến Dong Ha không thể kiềm chế mình.

Đạo diễn

Kim In-shik
Director

Diễn viên

Han Eun-jung isSeo Ja-yeong
Seo Ja-yeong
Kong Ye-ji isJeong Yoo-jin
Jeong Yoo-jin
Lee Hee-jin isLee Mi-yeon
Lee Mi-yeon

Từ khóa:

Xem phim Tinh Tan Tuyet 2015, Tình Tận Tuyệt tập HD, Love at the End of the World Vietsub Thuyết minh, tải phim Tình Tận Tuyệt tập HD Thuyết minh, Download Tinh Tan Tuyet tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.