Sewayaki Kitsune no Senko-san

Sewayaki Kitsune no Senko-san

Sống Cùng Nàng Cáo Thần 800 Tuổi (2019)
Your rating: 10
9.3 202 votes
Quốc gia:
Sewayaki Kitsune no Senko-san là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . Sống Cùng Nàng Cáo Thần 800 Tuổi thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Sewayaki Kitsune no Senko-san tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Sewayaki Kitsune no Senko-san – Sống Cùng Nàng Cáo Thần 800 Tuổi Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Những bộ anime xoay quanh những nhân vật nữ mang phong cách loli luôn đếm đến một cái gì đó thu hút khán giả một cách cực mạnh, và bộ anime Sewayaki Kitsune no Senko-san hứa hẹn sẽ là một bộ anime như vậy, bộ phim này còn được biết đến với tên gọi khác bằng tiếng Việt là Sống Cùng Nàng Cáo Thần 800 Tuổi. Đây là một bộ anime rất dễ thương, cùng với đó là sự hài hước dí dỏm mà phim mang đến chắc chắn các bạn khó lòng có thể bỏ qua bộ anime này.

Nội dung trong Phim Sewayaki Kitsune no Senko-san là câu chuyện xoay quanh một anh chàng FA có tên là Nakano, công việc hiện tại của anh là một nhân viên văn phòng, với tính tình hiền lành và nhu nhược, lên anh luôn bị ép tăng ca và bóc lột sức lao động tại công ty. Không chỉ có vậy anh còn không có lấy một mối tình nào để vắt vai, vì vậy mà công cuộc sống của anh khá là nhàm chán.

Bỗng nhiên vào một ngày đẹp trời, khi mà anh từ công ty về nhà, thì anh bắt gặp một nàng cáo, cô nàng này tự xưng tên mình là Senko. Mặc dù nhìn nhìn bề ngoài Senko như một đứa con nít nhưng thực sự thì Senko đã 800 tuổi rồi. Ngay sau khi họ gặp nhau, Nakano đã chủ động xin phép anh chàng Nakano cho phép cô có thể ở cùng anh, và cô hứa sẽ cưng chiều anh hết mức có thể, và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau. Câu chuyện tiếp thoe về cặp đôi này sẽ như thế nào? Mời các bạn đón xem bộ Phim Sewayaki Kitsune no Senko-san để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Sewayaki Kitsune no Senko-san 2019, Sewayaki Kitsune no Senko-san tập 12/12 Tập, Sống Cùng Nàng Cáo Thần 800 Tuổi Vietsub Thuyết minh, tải phim Sewayaki Kitsune no Senko-san tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Sewayaki Kitsune no Senko-san tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.