Hồi Sinh Thế giới

Hồi Sinh Thế giới

Hồi Sinh Thế giới (2019)
Your rating: 10
8.9 1,665 votes
Quốc gia:
Hồi Sinh Thế giới là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Kana Ichinose, Kengo Kawanishi, Makoto Furukawa, Yuichi Nakamura, Yūsuke Kobayashi. Hồi Sinh Thế giới thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Hành động, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Hồi Sinh Thế giới tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Hồi Sinh Thế giới (Dr. Stone) vietsub thuyết minh

Là một bộ truyện tranh rất Hot của tác giả Riichiro Inagaki và minh họa bởi Boichi, Hồi Sinh Thế giới được phát hành từ tháng 3 năm 2017, ngay sau khi được công bố, bộ manga này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ độc giả với lượng bán ra cực kỳ ấn tượng cùng nhiều lời ngợi khen đến từ giới phê bình, có thể nói Dr Stone là sự kết hợp tuyệt vời giữa truyện tranh và khoa học thực tế. Cho đến nay, bộ truyện này đã chính thức được chuyển thể thành anime, dự kiến phim sẽ được công chiếu vào tháng 7 năm 2019.

Nội dung của phim Hồi Sinh Thế giới là câu chuyện nói về tương lai, đó là một ngày định mệnh đối với tất cả nhân loại, khi đó xuất hiện một tia sáng kì lạ rọi xuống Trái Đất, khiến cho loài người bị hóa đá vĩnh viễn. Sau nhiều năm trôi qua, bỗng nhiên một ngày nọ có một cậu bé tên là Taiju (Makoto Furukawa), thời khắc cậu hóa đá đúng vào lúc mà cậu chuyển bị tỏ tình với cô nàng cậu yêu thầm trong suốt 5 năm – Yuzuriha, lúc này cậu mới chỉ là một học sinh trung học, trong tiềm thức cậu đã đập vỡ được lớp đá quanh mình, để có thể bước ra thế giới bên ngoài, thoát được khỏi sự giam cầm đó.

Ngay sau khi thoát khỏi được lớp đá bao quanh mình trong suốt hàng ngàn năm, điều đầu tiên mà Taiju nhận thấy đó chính là trước mắt cậu là hàng loạt những pho tượng đá của tất cả người dân trên thế giới. Điều mà Taiju muốn thực hiện ngay lúc này đó chính là cứu thoát tất cả mọi người, tuy nhiên đó là việc làm rất khó nếu chỉ có một mình cậu, cũng chính lúc này một người bạn của Taiju tên là Senku xuất hiện, cậu ta là một người rất yêu thích khoa học, và từ đó họ đã cùng nhau lên kế hoạch chi tiết để có thể giải cứu nhân loại, liệu rằng đôi bạn này có thể làm lên được đại nghiệp, mời các bạn đón xem bộ phim để theo dõi nhé.

Từ khóa:

Xem phim Hoi Sinh The gioi 2019, Hồi Sinh Thế giới tập 24/24 Tập, Hồi Sinh Thế giới Vietsub Thuyết minh, tải phim Hồi Sinh Thế giới tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Hoi Sinh The gioi tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.