Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử

Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử

The Kid Who Would Be King (2018)
Your rating: 10
7.5 51 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HDTS
Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Angus Imrie, Denise Gough, Louis Serkis, Patrick Stewart, Rebecca Ferguson, Tom Taylor. The Kid Who Would Be King thuộc thể loại Chiếu rạp, Hài hước, Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử – The Kid Who Would Be King (2019) Vietsub Thuyết minh HD

Joe Cornish là một đạo diễn tài năng của điện ảnh thế giới, tuy không tham gia sản xuất quá nhiều dự án nhưng thước phim nào qua tay Joe đều để lại dấu ấn đậm nét. Sắp tới, dự án hành động viễn tưởng The Kid Who Would Be King do ông đảm nhận vai trò chỉ đạo cũng sẽ được ra mắt. Phim dự kiến công chiếu vào đầu năm 2019 và sẽ là bộ phim rất đáng chú ý khởi đầu cho một năm đầy hứa hẹn. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên chất lượng với những cái tên đình đám như: Louis Serkis, Tom Taylor, Angus Imrie, Patrick Stewart, Rebecca Ferguson,…Phim còn được đánh giá khá cao về nội dung.

Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử

Nội dung Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử xoay quanh cuộc phiêu lưu của cậu bé Alexander Elliot (Louis Ashbourne Serkis) cùng những người bạn để bảo vệ thế giới bởi sự đe dọa của thế lực hắc ám. Alexander là một cậu nam sinh người Anh, có tính cách nhút nhát, hiền lành, và trong một lần bị lũ bạn cùng trường đuổi đánh, cậu đã vô tình tìm thấy thanh kiếm của vua Arthur trong một căn nhà hoang bị tàn phá nặng nề. Nhưng việc rút thanh kiếm lên khỏi mặt đất đã kích hoạt sự trỗi dậy của những kẻ đang bị giam giữ dưới lòng đất.

Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử - The Kid Who Would Be King (2019)

Alexander sở hữu cây kiếm, cậu phải có sứ mệnh bảo vệ thế giới khi Morgana – một kẻ phản diện đến từ thời Trung Cổ được đánh thức. Với sức mạnh kinh khủng của Morgana và đồng bọn, Alexander bắt buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bạn trong trường. Và may mắn thay cậu nhận được sự giúp đỡ của phù thủy Merlin, người đã luôn đồng hành với các cậu bé trong suốt hành trình giải cứu nhân loại. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần tuyệt vời với nhiều phân đoạn hành động hấp dẫn, cùng những tình huống hài hước, đáng yêu.

Đạo diễn

Joe Cornish
Director

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Cau Be va Su Menh Thien Tu 2018, Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử tập HDTS, The Kid Who Would Be King Vietsub Thuyết minh, tải phim Cậu Bé và Sứ Mệnh Thiên Tử tập HDTS Thuyết minh, Download Cau Be va Su Menh Thien Tu tập HDTS subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.