Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh)

快把我哥带走 (2018)
Your rating: 0
7.3 12 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh) là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jinmai Zhao, Trương Tử Phong, Yuchang Peng, Zhang Zifeng. 快把我哥带走 thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh) (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Sau thành công vang dội từ bản truyền hình, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái Bản Điện Ảnh ngay lập tức được khởi động và chỉ sau một thời gian ngắn thì được tung ra thị trường. Không màu mè, không cần nhiều ngôi sao đình đám nhưng phim vẫn để lại ấn tượng đậm nét với khán giả và lấy đi nước mắt của không ít người bằng nội dung chau chuốt, tìm cảm anh em thắm thiết, cùng hàng loạt phân đoạn cảm động, hài hước xen kẽ nhau, đồng thời truyền tải những bài học quý giá đến mọi người.

Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh) (2018)

Phim có tựa đề tiếng anh là Go Brother, với sự tham gia của cặp đôi chính là Trương Tử Phong và Yuchang Peng, nội dung phim xoay quanh câu chuyện giữa anh trai đáng ghét và cô em gái cá tính. Như chuột với mèo, hai anh em không có một phút giây bình yên nào khi ở cạnh, cô em Thời Miểu chỉ mong anh trai mình lập tức biến mất khỏi thế gian này vì suốt ngày bị anh trai trọc phá, tuy nhiên cô lại không hiểu cảm giác của người anh mình.

Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh) (2018)

Đến sinh nhât của mình, Thời Miểu ước ”Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái” và điều ước của cô được thực hiện, người anh đáng ghét bỗng chốc biến mất và trở thành anh trai của cô bạn thân Diệu Diệu, cô trở thành người con duy nhất trong nhà, có một cuộc sống tự do và thoải mái vô cùng. Tuy nhiên, không có sự trêu trọc của anh trai, cô bắt đầu thấy buồn chán và suy nghĩ về những ngày trước kia, rồi dần hiểu ra được nhiều điều về tình cảm của anh.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Mau Dua Anh Toi Di Gium Cai (Ban Dien Anh) 2018, Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh) tập HD, 快把我哥带走 Vietsub Thuyết minh, tải phim Mau Đưa Anh Tôi Đi Giùm Cái (Bản Điện Ảnh) tập HD Thuyết minh, Download Mau Dua Anh Toi Di Gium Cai (Ban Dien Anh) tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.