Ngự Thiên Thần Đế 4

Ngu Thien Than De 4 (2018)
Your rating: 0
5.9 90 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Ngự Thiên Thần Đế 4 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Lý Hân Trạch, Phó Dương Dương, Trương Duyệt Nam. Ngu Thien Than De 4 thuộc thể loại Giả tưởng, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Ngự Thiên Thần Đế 4 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Ngự Thiên Thần Đế 4 vietsub thuyết minh

Không phải là bộ truyện nổi tiếng nhất của tác giả Loạn Thế Cuồng Đao nhưng chắc chắn bộ phim đang được chuyển thể từ tác giả này đang được yêu thích nhất hiện nay, đó chính là Ngự Thiên Thần Đế. Những gì thể hiện ở phần đầu tiên thực sự là rất đáng được khen ngợi, không chỉ xuất sắc về cốt truyện mà cả ở cảnh quay cũng như kỹ xảo, ngoài ra dàn diễn viên mặc dù không có nhiều tên tuổi nhưng lại thể hiện vai diễn của mình rất tốt, và cứ thế mà những phần kế tiếp được phát hành, cho tới Ngự Thiên Thần Đế 4.

Ngự Thiên Thần Đế 4

Apricots thật thà của Vương quốc Tuyết, và Yan đã không trở lại đàm phán, đã bị Giang Xiaohan giam giữ. Lu Chaoge nói với Ye Qingyu về cuộc đời của Xing. Ye Qingyu lẻn vào trại quân địch và giải cứu Apricots . Ba người đàn ông lẻn vào nhà lao, và một nhóm những kẻ xâm lược và quân đội miền Nam tìm thấy Blue Sky để mặc sự giúp đỡ, và khi họ bị bao vây, Ye Qingyu đã đổi lần nữa. Sau đó, Xiao Xing, Blue Sky, và Yellow lao ra khỏi cánh cổng hẻo lánh, và Ye Qingyu bị bắt. Khi Blue Sky đã được thay đổi trở lại Ye Qingyu, và Yan đã không trở lại chiến tranh, nó lại một lần nữa phát động “Không gian Khác biệt”.

Ngự Thiên Thần Đế 4

Ye Qingyu cũng nhìn thấy cuộc sống quá khứ của mình trong chiếc gương đồng lần đầu tiên – và đó thực sự là một hoàng đế tàn nhẫn. Quay trở lại thời gian thực và không gian, Ye Qingyu sẽ không giết Yan. Yan đã không trở lại cái chết, nhóm trung đoàn Nam xâm lược không có đầu, và bị tiêu diệt bởi quân đội nhà Chaoge. Ye Qingyu và Blue Sky bước vào cung điện, và anh được chào đón bởi sự nhiệt tình của hoàng tử và những điều khủng khiếp đang chờ đón anh ở tương lai.

Từ khóa:

Xem phim Ngu Thien Than De 4 2018, Ngự Thiên Thần Đế 4 tập HD-Vietsub, Ngu Thien Than De 4 Vietsub Thuyết minh, tải phim Ngự Thiên Thần Đế 4 tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Ngu Thien Than De 4 tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.