Venus Versus Virus

Venus Versus Virus

Venus vs. Virus (2007)
Your rating: 0
6 6 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Venus Versus Virus là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ayahi Takagaki, Minori Chihara. Venus vs. Virus thuộc thể loại Anime, Hành động. Mời các bạn đón xem Venus Versus Virus tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Venus Versus Virus Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Venus Versus Virus được biết đến là một bộ manga Nhật Bản, sau này bộ truyện tranh này đã được đạo diễn Shinichiro Kimura chuyển thể thành anime, bộ phim chính thức được công chiếu vào tháng 1 năm 2007, và kết thúc vào tháng 3 năm 2007. Nội dung trong Phim Venus Versus Virus là câu chuyện xoay quanh hai cô gái tuổi teen, họ là Sumire Takahana và Lucia Nahashi, hai người tuy rất thân với nhau, nhưng tích cách và sở thích lại khác nhau hoàn toàn, không ai giống ai cả.

Câu chuyện trong Phim Venus Versus Virus được xảy ra vào một đêm bỗng nhiên Sumire vô tình nhặt được khuy cài áo của chính người bạn của mình là Lucia. cũng do không cẩn thận mà Sumire đã bị đinh đâm vào tay và chảy máu, cúng chính từ giây phút này, số phận của Sumire đã thay đổi hoàn toàn. Từ đó mà thị lực Sumire bắt đầu trở nên đặc biệt, cô có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể thấy được, hơn nữa trong Sumire còn tồn tại một sức mạnh tiềm ẩn vô cùng ghê gớm mà người thường không thể có được.

Từ đó trở đi đôi bạn thân này đã bước chân vào những cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn, họ bắt đầu công cuộc chống lại Virus, đó là những mầm bệnh khiến cho con người trở lên yếu dần đi khi phải tiếp xúc với chúng. Không chỉ có vậy sự xuất hiện của những thế lực bên ngoài xã hội luôn muốn lợi dụng Virus nhằm thực hiện mục đích cá nhân cũng gây khó khăn cho hai cô gái này. Và liệu rằng họ có thể chống lại được những thế lực này không? Mời các bạn đón xem bộ anime Venus Versus Virus để khám phá nhé.

Từ khóa:

Xem phim Venus Versus Virus 2007, Venus Versus Virus tập 12/12 Tập, Venus vs. Virus Vietsub Thuyết minh, tải phim Venus Versus Virus tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Venus Versus Virus tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.