Bước Đến Thế Giới Của Em

Buoc Den The Gioi Cua Em (2018)
Your rating: 0
8.4 19 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (23/23 Tập)
Bước Đến Thế Giới Của Em là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Nhất Lâm, Hoàng Tuấn Tiệp, Lâm Bách Hoành, Lý Hạo Phi, Trương Tân Minh. Buoc Den The Gioi Cua Em thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bước Đến Thế Giới Của Em tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bước Đến Thế Giới Của Em (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Một thước phim xuyên không rất sáng tạo của điện ảnh hoa ngữ chính thức lên sóng mang tên Bước Đến Thế Giới Của Em, phim kể về hành trình phiêu lưu vào chính bức tranh mình vẽ của họa sĩ trẻ Hà Giải (Lâm Bách Hồng), nhiệm vụ của anh chính là thay đổi vận mệnh của nữ phụ trong bức tranh. Phim tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một món ăn tinh thần tuyệt vời với cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn.

Bước Đến Thế Giới Của Em (2018)

Phim do đạo diễn Đặng Khoa chỉ đạo nội dung, một cái tên khá lạ lẫm nhưng đầy hứa hẹn trong tương lai không xa. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, nhiệt huyết và cũng đầy tài năng như: Hoàng Tuấn Tiệp, Hoàng Nhất Lâm, Lâm Bách Hoành, Lý Hạo Phi, Trương Tân Minh,…Đây hứa hẹn sẽ là bộ phim chắp cánh cho sự nghiệp sau này của những cái tên trên.

Bước Đến Thế Giới Của Em (2018)

Hà Giải, chuyên gia vẽ tranh biếm họa đột nhiên bị xuyên không vào bức tranh của mình, muốn trở về thế giới hiện thực anh phải thay đổi được hình tượng nữ phụ trong tranh thành nữ chính. Sự ác độc, xấu xa mà anh đã vẽ bấy lâu nay phải do chính anh thay đổi, nếu không làm được anh sẽ mãi sống trong không gian của tranh. Liệu chàng trai trẻ có thể làm được, nữ phụ sẽ thay đổi ra sao, và liệu có một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Từ khóa:

Xem phim Buoc Den The Gioi Cua Em 2018, Bước Đến Thế Giới Của Em tập 23/23 Tập, Buoc Den The Gioi Cua Em Vietsub Thuyết minh, tải phim Bước Đến Thế Giới Của Em tập 23/23 Tập Thuyết minh, Download Buoc Den The Gioi Cua Em tập 23/23 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.