Robot Đại Chiến: Bumblebee

Robot Đại Chiến: Bumblebee

Bumblebee (2018)
Your rating: 10
8.1 369 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Robot Đại Chiến: Bumblebee là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Abby Quinn, Gracie Dzienny, Hailee Steinfeld, Jason Ian Drucker, John Cena, Jorge Lendeborg Jr., Kenneth Choi, Pamela Adlon, Rachel Crow, Ricardo Hoyos. Bumblebee thuộc thể loại Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Robot Đại Chiến: Bumblebee tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Robot Đại Chiến: Bumblebee – Bumblebee (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Seri phim khoa học viễn tưởng đình đám của điện ảnh Âu Mỹ Transformers tiếp tục bành trướng thế lực của mình với phần phim ngoại truyện mới mang tên Bumblebee. Tưởng chừng thất bại của The Last Knight ra mắt vào năm 2017 sẽ làm hãng phim phải dè chừng đầu tư nhưng ngay sau khi thước phim này được công chiếu thì dự án mới làm riêng cho nhân vật Bumblebee ngay lập tức được khởi động. Không phải ngẫu nhiên mà ý tưởng này được thực hiện, tuy Transformers 5 nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả và các nhà phê bình nhưng nhân vật đã tạo được dấu ấn đậm nét Bum, là khởi đầu cho một phần ngoại truyện hứa hẹn.

Bumblebee - Bumblebee The Movie (2018)

Robot Đại Chiến: Bumblebee do đạo diễn Travis Knight đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, rất ngạc nhiên khi anh chưa từng tham gia vào bất cứ một phần phim nào của robot đại chiến, nhưng vị đạo diễn 44 tuổi này lại rất yêu thích seri phim này và đủ tự tin biến Bumblebee thành một thế lực mới của điện ảnh thế giới. Tuy anh đã thành công với bộ phim hoạt hình Kubo ra mắt năm 2016 nhưng vẫn còn rất nhiều dấu hỏi được đặt ra về khả năng của đạo diễn trẻ tài năng này. Về phần diễn viên thì khán giả yên tâm hơn rất nhiều khi có sự góp mặt của nhiều cái tên chất lượng, giàu kinh nghiệm như: Hailee Steinfeld, Jorge Lendeborg Jr., John Cena, Jason Ian Drucker, Abby Quinn,…

Bumblebee (2018)

Nội dung phim Robot Đại Chiến: Bumblebee kể về hành trình hồi sinh và bảo vệ công lý của Bumblebee, nhân vật chủ chốt của phe Autobot. Sau cuộc chiến khốc liệt, Bum rơi vào tình trạng đa chấn thương với nhiều lỗi lớn trên cơ thể. Tình cờ, cô bé Charlie Watson mua được một chiếc xe cũ ngoài bãi phế liệu, và đó lại chính là Bum, một anh chàng đáng yêu và rất dũng cảm. Sau khi được sửa chữa, Bum nhanh chóng hồi phục sức mạnh và trở thành người bạn thân thiết của Charlie trong hành trình chiến đấu để tồn tại. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào cuối năm nay, hứa hẹn sẽ là một bom tấn thực thụ của điện ảnh thế giới năm 2018.

Từ khóa:

Xem phim Robot Dai Chien: Bumblebee 2018, Robot Đại Chiến: Bumblebee tập HD, Bumblebee Vietsub Thuyết minh, tải phim Robot Đại Chiến: Bumblebee tập HD Thuyết minh, Download Robot Dai Chien: Bumblebee tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.