Full Metal Panic! Invisible Victory

Full Metal Panic! Invisible Victory

Full Metal Panic! Invisible Victory (2018)
Your rating: 0
8 6 votes
Quốc gia:
Full Metal Panic! Invisible Victory là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Satsuki Yukino, Tomokazu Seki. Full Metal Panic! Invisible Victory thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Học đường, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Full Metal Panic! Invisible Victory tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Full Metal Panic! Invisible Victory Phần 3 Vietsub Trọn Bộ

Nối tiếp thành công của phần 1 được sản xuất năm 2002, phần 2 được sản xuất 2006 và tiếp đến phần 3, một phần được hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thành công hơn nữa cho bộ Anime này, phần 3 được mang tên Full Metal Panic! Invisible Victory hay được dọi với một tên gọi khác bằng tiếng Việt Siêu Giáp Chiến: Thắng Lợi Vô Hình đây là phần nối tiếp nội dung của phần 2, tuy nhiên trong phần 3 sẽ có một số thay đổi về nội dung, và được bổ sung thêm nhiều nhân vật mới.

Full Metal Panic! Invisible Victory vẫn xoay quanh về cuộc chiến chống lại thế lực đen tối Mithril, tuy nhiên cuộc chiến lại thực sự nóng lên bởi những sức mạnh của tổ chức Mithril ngày càng lớn mạnh, chúng luôn tạo ra những vũ khí tối tân để nhằm mục đích thâu tóm được thế giới, tuy nhiên anh chàng Sagara lại được biết đến là một nhà quân sự tài ba, anh có khả năng đọc chiến thuật, nhìn nhận được tình hình quân sự một cách thông minh, vì vậy mà Sagara luôn trở thành trở ngại cho tổ chức Mithril.

Vừa mang nhiệm vụ bảo vệ cô bạn Chidori khỏi sự truy lùng của những kẻ xấu, một người bạn cùng học với anh, vừa gánh trách nhiệm chống lại kẻ thù để bảo vệ hòa bình cho xã hội, Sagara Sousuke trở thành một con người một nhân vật tiêu biểu trong Anime, đó cũng chính là những gì mà đạo diễn bộ phim muốn gửi gắm để khán giả khi xem bộ phim này, từ phần 1 đến phần 3 của phim Full Metal Panic! Invisible Victory đều xoay quanh tình bạn đẹp giữa 2 nhân vật chính, họ luôn xát cánh bên nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù.

Từ khóa:

Xem phim Full Metal Panic! Invisible Victory 2018, Full Metal Panic! Invisible Victory tập 12/12 Tập, Full Metal Panic! Invisible Victory Vietsub Thuyết minh, tải phim Full Metal Panic! Invisible Victory tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Full Metal Panic! Invisible Victory tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.