Nhân Cách Trong Em

Nhan Cach Trong Em (2017)
Your rating: 0
8.3 15 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Đang chiếu: Trọn bộ (24/24 Tập)
Nhân Cách Trong Em là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Chutarat Anusin, Keith Mahapruekpong, Mai Davika, Shalit Tantiwat. Nhan Cach Trong Em thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Nhân Cách Trong Em tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Nhân Cách Trong Em – Man is Not Real Woman (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Nhân Cách Trong Em, một bộ phim tâm lý tình cảm sâu sắc của điện ảnh Thái Lan. Phim được đánh giá cao bởi những phân đoạn hồi hộp, gay cấn và khả năng diễn xuất cực tốt của dàn diễn đình đám xứ sở chùa vàng như:  Shalit Tantiwat, Mai Davika, Keith Mahapruekpong, Chutarat Anusin,…Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần hảo hạng. Cùng với Nhẫn Hoa, đây sẽ là thước phim đáng chú ý nhất hiện nay của Thái Lan được phát sóng trực tuyến tại Việt Nam.

Nhân Cách Trong Em - Man is Not Real Woman (2017)

Phim có tựa đề tiếng anh là Man is Not Real Woman, có nội dung xoay quanh cô gái xinh đẹp Rin. Vì gia đình bị lừa bán đi mảnh đất duy nhất để sống nên Rin phải một mình lên thành phố để kiếm tiền chuộc lại miếng đất. Chưa trả được hết nợ thì Rin mất việc làm vì công ty cô bị phá sản, may mắn thay Rin gặp được Ken, một cô gái tốt bụng cũng vừa bị một quán bar đuổi việc. 2 con người, 1 cảnh ngộ, Ken và Rin vừa gặp như đã quen từ lâu nên họ coi nhau như chị em, giúp đỡ nhau ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nhân Cách Trong Em - Man is Not Real Woman (2017)

Sau đó, với sự động viên của Ken, Rin quyết định đi thi cuộc thi hoa hậu đồng tính mong rằng số tiền thưởng cực lớn sẽ giúp gia đình cô có cuộc sống ổn định, lấy lại được mảnh đất bị lừa. Sau khi lên ngôi, Rin ngay lập tức được Pak mời đóng phim do anh làm đạo diễn. Sự gần gũi, thân thiết lâu ngay đã khiến Pak không thể kiềm chế được trái tim mình dù biết rằng Rin là một người đồng tính. Liệu sau cùng anh có biết Rin là một cô gái thực sự, tình yêu của anh dành cho cô rồi sẽ ra sao…

Từ khóa:

Xem phim Nhan Cach Trong Em 2017, Nhân Cách Trong Em tập 24/24 Tập, Nhan Cach Trong Em Vietsub Thuyết minh, tải phim Nhân Cách Trong Em tập 24/24 Tập Thuyết minh, Download Nhan Cach Trong Em tập 24/24 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.