Công Chúa Mononoke

Cong Chua Mononoke (1997)
Your rating: 9
7.9 42 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Công Chúa Mononoke là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1997, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Billy Bob Thornton, Billy Crudup, John DiMaggio, Minnie Driver. Cong Chua Mononoke thuộc thể loại Hoạt hình, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Công Chúa Mononoke tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Công Chúa Mononoke – Princess Mononoke 1997 vietsub HD

Công Chúa Mononoke được ra mắt và công chiếu trên toàn đất nước Nhật Bản năm 1997, đánh dấu sự trở lại của dòng phim hoạt hình phiêu lưu. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim ngay lập tức lấy được lòng khán khả với nội dung sâu sắc. không ngoài sự kì vọng của khán khả, bộ phim làm điên đảo dòng phim hoạt hình từ ngày đầu ra mắt tới những năm 2000 với nhiều giải thưởng cao quý và đặc biệt phim đã giật giải bộ phim hay nhất Nhật Bản năm 1998.

Cong Chua Mononoke

Ngôi làng bé nhỏ của bộ tộc Emishi ở phía Đông là một ngôi làng bình yên và một cuộc sống tốt đẹp. Bỗng dưng làng bị tấn công bởi Tatari Gami (Tà Thần). Trong lúc ngôi làng gặp nguy hiểm Hoàng tử Ashitaka của tộc Emishi buộc phải dùng cung tên bắn chết Tatari Gami để bảo bệ dân làng.Nhưng đánh đổi lại sự bình cho dân làng chính là linh hồn của anh, trong khi chiến đấu với Tatari Gami, anh đã bị dính lời nguyền của chúng.Tuy rằng lời nguyền ban lại cho anh một sức mạnh phi thường nhưng chính nó đã hủy hoại dần linh hồn của anh.

Cong Chua Mononoke

Vì muốn tìm hiểu nguyên nhân sự xuất hiện của Tatari Gami cũng như để giải lời nguyền, Ashitaka đã cắt bỏ búi tóc trên đầu, dẫn theo con linh dương thân thiết Yakul, tiến về khu vực phía Tây.Bất chấp lệ làng khắc nghiệt, em gái anh – Kaya, cô bé đưa tiễn anh lên đường và tặng anh mặt dây chuyền bằng ngọc bích có hình lưỡi dao, thay lời chúc cho Ashitaka bình an trở về.

Cong Chua Mononoke

Ashitaka bắt đầu cuộc hành trình của mình, anh vượt qua bao ngọn đồi, băng qua bao thác nước cuối cùng anh tới được khu rừng phía Tây. Tại đây, hoàng tử Ashitaka quen biết bà Eboshi và chạm trán với công chúa Mononoke – con nuôi thần Sói trắng Moro. Từ khi đó, hoàng tử bị cuốn vào cuộc chiến giữa họ.Liệu bằng tấm lòng chân thành, nhân hậu và sự tin tưởng, anh có thể giúp công chúa dần hết đi sự thù hận và giúp bà Eboshi có thể hiểu ra được cuộc sống hòa bình giữa con người và loài cây.

Từ khóa:

Xem phim Cong Chua Mononoke 1997, Công Chúa Mononoke tập HD, Cong Chua Mononoke Vietsub Thuyết minh, tải phim Công Chúa Mononoke tập HD Thuyết minh, Download Cong Chua Mononoke tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.