Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1)

Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1)

Godless Season 1 (2017)
Your rating: 0
6.5 13 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Jeremy Bobb, Joleen Baughman, Luke Robertson, Rio Alexander, Samuel Marty. Godless Season 1 thuộc thể loại Tâm lý, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) – Godless Season 1 (2017) Vietsub HD

Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) là seri phim mới ra mắt của điện ảnh Âu Mỹ, đây là thước phim được kỳ vọng rất nhiều từ khán giả và các nhà phê bình. Sau khi nhiều seri phim đình đám khác đang trôi về những phần cuối cùng như Trò Chơi Vương Quyền hay Xác Sống thì đây rõ ràng là cơ hội tuyệt vời để những tân binh như Godless Season 1 khẳng định và tạo thương hiệu cho chính mình.

Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) - Godless Season 1 (2017)

Phim do đạo diễn Steven Soderbergh chỉ đạo nội dung, đây một trong những nhà làm phim chất lượng nhất của điện ảnh thế giới với nhiều bộ phim thật sự ấn tượng. Dự án mới đây của ông mới được ra rạp mang tên Vụ Cướp May Rủi cũng được đánh giá rất cao cả về nội dung lẫn diễn xuất. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những cái tên như: Samuel Marty, Rio Alexander, Jeremy Bobb, Joleen Baughman, Luke Robertson,…

Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) - Godless Season 1 (2017)

Nội dung phim Viễn Tây Đẫm Máu Phần 1 xoay quanh câu chuyện của 2 kẻ tội phạm điển hình của viễn Tây nước Mỹ là Roy Goode (Jack O’Connell) và Frank Griffin (Jeff Daniels). Ban đầu, họ là những đối tác hoàn hảo và chuyên thực hiện những vụ phạm pháp kinh điển nhưng sau do mâu thuẫn mà Roy Goode phải chạy trốn sang tận Mexico. Tại đây, anh có tình cảm với cô gái xinh đẹp Alice Fletcher (Michelle Dockery) và muốn sống một cuộc sống mới yên bình tại đây. Nhưng kẻ truy đuổi là Frank Griffin lại không cho phép điều đó xảy ra, liệu mọi chuyện sẽ ra sao.

 

Từ khóa:

Xem phim Vien Tay Dam Mau (Phan 1) 2017, Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) tập 7/7 Tập, Godless Season 1 Vietsub Thuyết minh, tải phim Viễn Tây Đẫm Máu (Phần 1) tập 7/7 Tập Thuyết minh, Download Vien Tay Dam Mau (Phan 1) tập 7/7 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.