Lời Nguyền 2

Loi Nguyen 2 (2003)
Your rating: 0
6.6 5 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Lời Nguyền 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2003, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Chiharu Niiyama, Kei Horie, Noriko Sakai, Yui Ichikawa. Loi Nguyen 2 thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Lời Nguyền 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Lời Nguyền 2 – Ju-on: The Grudge 2 2003 vietsub HD

Sau thành công của Lời Nguyền 1 được sản xuất năm 2002, phần kế tiếp của bộ phim này tiếp tục ra mắt khán giả vào năm 2003, Lời nguyền 2 thậm chí còn được đánh giá cao hơn phần 1. Tựa phim gây ám ảnh cao mang tới cho người xem cái nhìn mới về những bộ phim kinh dị Nhật, không cần nhiều cảnh máu me, chém giết mà nó dần người xem vào những câu chuyện kỳ bí trả thù của ma quái với những tạo hình hết sức ám ảnh.

Loi Nguyen 2 Ju-on The Grudge 2 2003

Nội dung của Phim Lời Nguyền 2 xoay quanh một nữ diễn viên phim kinh dị mà trong khi lái xe, cô đang mang thai và chồng của mình bị tai nạn xe hơi gây ra bởi người bạn của Toshio. Kyoko mất con của cô và vị hôn phu của cô , còn cô thì trong tình trạng hôn mê.

Loi Nguyen 2 Ju-on The Grudge 2 2003

Thực ra thì nữ diễn viên Kyoko đã bị nguyền rủa cùng với nhiều người trong đoàn thì mạo hiểm tham gia vào một chương trình trong các ngôi nhà ma ám nơi Kayako bị sát hại dã man bởi chồng năm trước. Trong khi mỗi thành viên của đội chết hoặc biến mất, Kyoko được thông báo rằng cô ấy có một thai nhi ba và nửa tháng tuổi trong bụng cô.

Loi Nguyen 2 Ju-on The Grudge 2 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phim khi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng…

Từ khóa:

Xem phim Loi Nguyen 2 2003, Lời Nguyền 2 tập HD, Loi Nguyen 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Lời Nguyền 2 tập HD Thuyết minh, Download Loi Nguyen 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.