Đừng Quan Hệ Trong Rừng

Đừng Quan Hệ Trong Rừng

Don't Fuck in the Woods (2016)
Your rating: 0
7.1 30 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Đừng Quan Hệ Trong Rừng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Brandy Mason, Brittany Blanton, Dave Parker, Hannah Herdt, Josh Miller, Lyssa Stone, Nadia White, Roman Jossart. Don't Fuck in the Woods thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Đừng Quan Hệ Trong Rừng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Đừng Quan Hệ Trong Rừng – Don’t Fuck in the Woods (2016) vietsub HD

Ra mắt khán giả vào năm 2016, Đừng Quan Hệ Trong Rừng là bộ phim kinh dị 18+ của đạo diễn Shawn Burkett, anh đồng thời cũng là người viết kịch bản cho phim. Không được đầu tư kinh phí lớn, không có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi, có thể nói Don’t Fuck in the Woods được xếp vào hàng ngũ phim “rẻ tiền” nhưng mang tới nhiều tính giải trí, đặc biệt giành cho những ai vừa thích xem cảnh nóng lại vừa muốn coi cảnh máu me, rùng rợn.
Đừng Quan Hệ Trong Rừng
Chủ đề của phim là khá quen thuộc khi theo mô tuýp “giết người trong rừng”, bắt đầu từ một nhóm sinh viên, những người vừa mới tốt nghiệp đại học và tất nhiên họ sẽ rủ nhau tới một nơi nào đó thật đặc biệt và mới lạ để “ăn mừng”, nhóm này sau khi hội ý đã quyết định tới một khu rừng xa xôi, nơi mà không có nhiều người qua lại cũng như nhiều người chọn tới.
Đừng Quan Hệ Trong Rừng
Ý tưởng có phần liều lĩnh này thực tế đã mang tới cho tất cả mọi người một cơn ác mộng thực sự mà hậu quả là nhiều người đã không thể quay trở về nhà. Nếu như, lúc đầu họ có những phút giây “thỏa mãn” nhất, những cặp đôi tranh thủ vui vẻ trong lều trại đã gặp phải sự tấn công đến từ một sinh vật kỳ quái và nguy hiểm, có thể tước đi mạng sống một cách nhanh chóng.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Dung Quan He Trong Rung 2016, Đừng Quan Hệ Trong Rừng tập HD, Don't Fuck in the Woods Vietsub Thuyết minh, tải phim Đừng Quan Hệ Trong Rừng tập HD Thuyết minh, Download Dung Quan He Trong Rung tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.