Truy Tìm Nội Gián

Truy Tim Noi Gian (2014)
Your rating: 0
8 2 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Truy Tìm Nội Gián là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Chung Hân Đồng, Lâm Chí Linh, Lương Gia Huy, Trịnh Tắc Sĩ, Vivian Wu. Truy Tim Noi Gian thuộc thể loại Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Truy Tìm Nội Gián tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Truy Tìm Nội Gián – Who is Undercover (2014) Thuyết minh Vietsub HD

Không phải là một thế mạnh nhưng những bộ phim về đề tài lịch sử, chiến tranh của điện ảnh trung quốc luôn được đầu tư rất công phu với những cảnh quay mãn nhãn cùng dàn diễn viên tên tuổi, trong số đó chúng ta có thể kể tới Truy Tìm Nội Gián của đạo diễn Fan Jianhui được ra mắt vào năm 2014. Phim tạo được nhiều sự chú ý bởi những cái tên đình đám như Lương Gia Huy, Chung Hân Đồng, Trịnh Tắc Sĩ và Lâm Chí Linh. Tính đến tháng 1 của năm 2015, phim thu về con số hơn 30 triệu NDT.

Truy Tìm Nội Gián

Lấy bối cảnh vào năm 1934, thời điểm mà tình hình đất nước trung quốc đang rơi vào cảnh hỗn loạn, trong nước nội chiến hết sức phức tạp, nội dung của phim Truy Tìm Nội Gián bắt đầu từ việc các cơ quan bí mật của chính phủ Tưởng giới thạch bắt giữ nghi phạm, trong đó có 2 người khá quan trọng (Lâm Chí Linh và Chung Hân Đồng thủ vai), cả 2 cô bị nhốt trong một căn cứ quân sự và bị tra tấn hết sức dã man, mục đích của quân Tưởng chính là để tìm ra những người cộng sản bí mật trong số họ đang hoạt động ở bên ngoài.

Truy Tìm Nội Gián

Trong khi đó, Đảng cộng sản của Tôn Trung Sơn (Lương gia Huy) thì đang cố gắng kiểm soát thiệt hại và đưa quân nhân của mình vào trong những vụ việc kích động, được biết dưới tên mã là “The Joker”. Ai là chủ mưu đứng sau những vụ việc đó, liệu rằng quân chính phủ có tìm được nội gián, chúng ta hãy cùng theo dõi.

Từ khóa:

Xem phim Truy Tim Noi Gian 2014, Truy Tìm Nội Gián tập HD, Truy Tim Noi Gian Vietsub Thuyết minh, tải phim Truy Tìm Nội Gián tập HD Thuyết minh, Download Truy Tim Noi Gian tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.